Dự báo thời tiết: Thành phố nào ở Úc có Giáng sinh mát mẻ nhất?

0

Vietucnews – Mặc dù hầu hết mọi miền nước Úc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt giữa tháng 12, song một số nơi được dự báo sẽ có Giáng sinh tương đối mát mẻ. Đó liệu có phải là thành phố bạn đang sinh sống không?

Nền nhiệt tăng cao trong những ngày này có thể hạ thấp vào đêm Giáng sinh và trong cả ngày Giáng sinh. Thậm chí một số nơi còn có thể có mưa nhỏ rải rác.

Dưới đây là dự báo thời tiết Giáng sinh này cho các thành phố lớn của Úc.

Contents

1. Sydney

Sydney có lẽ sẽ có ngày Giáng sinh mát mẻ nhất trong tất cả các thành phố lớn với nhiệt độ tối đa 26 độ C. Trời nhiều mây, dự báo sẽ có mưa và gió đông.

“Trải qua Giáng sinh với tiết trời 40 độ là điều không ai mong muốn. Vì thế, ngày Giáng sinh dự báo có thời tiết dịu mát là dịp tuyệt vời để ra ngoài và tham gia các hoạt động ngoài trời,” nhà khí tượng đến từ Weatherzone Kim Westcott cho biết.

Sydney sẽ có một Giáng sinh mát mẻ năm nay, nhiệt độ tối đa chỉ đạt 26 độ C.
Giáng sinh này, nhiệt độ Sydney tối đa chỉ đạt 26 độ C.

2. Brisbane

Brisbane dự báo sẽ có mức nhiệt trung bình trong tháng 12, ngày Giáng sinh nhiệt độ cao nhất có thể ở mức 32 độ C. Trời gợn mây, có gió đông vào buổi chiều, muộn có thể có mưa bất chợt.

3. Melbourne

Victoria đang trải qua đợt nắng nóng kỉ lục song đêm Giáng sinh được dự báo sẽ hạ nhiệt xuống còn 25 độ C. Ngày Giáng sinh sẽ quay trở lại mức nhiệt trung bình của tháng, khoảng 30 độ C.

Melbourne sẽ có đêm Giáng sinh mát mẻ mặc dù nhiệt độ ngày Giáng sinh vẫn tương đối cao.
Melbourne sẽ có đêm Giáng sinh mát mẻ mặc dù nhiệt độ ngày Giáng sinh vẫn tương đối cao.

4. Adelaide

Thành phố Adelaide sẽ có một ngày Giáng sinh tương đối nóng với nhiệt độ cao nhất đạt 35 độ C với ánh mặt trời rực rỡ cả ngày.

Nhiệt độ nắng nóng ở Nam Úc sẽ kéo dài đến tận Giáng sinh, đại bộ phận của bang sẽ ở mức nhiệt trên 40 độ C.

5. Canberra

Thủ đô Canberra sẽ trải qua những điều kiện thời tiết bất thường nhất trên cả nước vào ngày Giáng sinh.

Nhiệt độ trung bình của Canberra trong tháng 12 là 26 độ C, tuy nhiên nhiệt độ dự kiến ​​sẽ tăng lên 30 độ C khiến năm nay Giáng sinh thủ đô sẽ ấm áp hơn mọi năm.

6. Perth

Thời tiết nắng nóng ở một số vùng Tây Úc sẽ chuyển biến khả quan một chút trong dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, Perth được dự báo sẽ đón một ngày Giáng sinh khá ngột ngạt với nhiệt độ lên đến mức cao nhất vào buổi chiều muộn (38 độ C). Tuy nhiên, nhờ những cơn gió biển nhè nhẹ thổi vào, thành phố sẽ không quá mức oi bức lúc hoàng hôn và đêm về.

Perth được dự báo sẽ đón một ngày Giáng sinh khá ngột ngạt năm nay.
Perth được dự báo sẽ đón một ngày Giáng sinh khá ngột ngạt năm nay.

7. Darwin

Darwin được dự báo sẽ trải qua điều kiện thời tiết đặc trưng của tháng 12 với nhiệt độ cao nhất đạt 35 độ C và có mưa rào vào buổi chiều.

“Đây là thời tiết khá điển hình của Darwin vào Giáng sinh. Mọi người vẫn có thể ra ngoài vào buổi sáng và trưa, trước khi những cơn mưa đổ xuống,” bà Westcott cho biết.

8. Hobart

Thành phố Hobart sẽ có một Giáng sinh mát mẻ nhất trên toàn nước Úc với nhiệt độ thấp nhất là 13 độ C và cao nhất là 26 độ C. Dự kiến ​​trời sẽ nhiều mây trong suốt cả ngày, tối mới có thể có mưa.

Nguồn: 9News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn: http://onelink.to/suwtvz