Giáng Sinh ấm áp làng trẻ em SOS từ những doanh nghiệp Việt tại Úc

0

Giáng Sinh là một dịp lễ lớn trong năm trên toàn thế giới. Trong những ngày này, khắp mọi ngóc ngách đều rộn lên không khí vui tươi sôi động xen lẫn ấm áp của tình thân. Hoà chung không khí đó. Nhưng đâu phải ai cũng may mắn như vậy, một trong số đó là những trẻ em không cha, không mẹ, bị bỏ rơi từ nhỏ ở những làng trẻ em SOS. Bởi lẽ đó, chiều ngày 25/12 vừa qua, team Vietucnews đã đem quỹ từ thiện từ những doanh nghiệp Việt tại Úc như LN Dental Centre, Sealand Property, PTE Master, Edunetwork Australia, Như Ý IELTS, Yen IELTS, Hoa IELTS, IEMC đến san sẻ niềm vui Giáng Sinh cùng các trẻ em ở làng trẻ em SOS Nha Trang.

Vietucnews
Cổng ngôi làng SOS Nha Trang
Vietucnews
Trao đổi với “trưởng làng” trẻ em SOS Nha Trang

Làng trẻ em SOS Nha Trang toạ lạc ở phía nam thành phố – là ngôi nhà chung của hơn 100 em nhỏ đủ mọi lứa tuổi có hoàn cảnh khó khăn, bị gia đình bỏ rơi hoặc gia đình không đủ khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng,… Hiểu được hoàn cảnh của các em, nhân dịp Giáng Sinh, Vietucnews cùng một số đại diện doanh nghiệp Việt tại Úc đã mang đến những món quà cùng những san sẻ quý báu về mặt tinh thần để giúp các em có một mùa Giáng Sinh ý nghĩa và ấm áp hơn.

Vietucnews

Vietucnews

Vietucnews
Các tình nguyện viên phát quà cho các em

Tình nguyện viên Phuong Phan có đôi lời nhắn nhủ tới các em

Khuôn mặt lem luốc của những đứa trẻ thơ dại ánh lên niềm vui được sẻ chia trong buổi chiều Giáng Sinh. Cầm trên tay những món quà, bọn trẻ hí hửng như vừa nhận được quà từ ông già Noel. Chúng tíu tít khoe với nhau quà của mình, dù mỗi bé đều có một món quà như nhau; không hiểu điều gì khiến các em vui đến thế – có lẽ những món quà tuy không có giá trị cao về vật chất, nhưng chứa chan tình yêu thương sẻ chia từ các doanh nghiệp Việt tại Úc đã thực sự mang đến cho các em một Giáng Sinh ấm áp hơn bao giờ hết.

Niềm vui nhân đôi khi được sẻ chia

Ngoài hơn 150 phần quà cho các em, Vietucnews và các doanh nghiệp tại Úc đã quyên tặng thêm cho làng trẻ em SOS Nha Trang một số tiền để mua những đầu sách hay nhất, mới nhất hàng tháng góp vào thư viện làng SOS, với mục đích nuôi dưỡng đời sống tinh thần và nâng cao tri thức của các bé; hy vọng các bé sẽ trang bị cho mình hành trang kiến thức đủ đầy để tự tin bước vào đời, thắp sáng cuộc đời của chính các em, và sống có ích cho xã hội.

Vietucnews

Vietucnews

Ánh mắt lấp lánh rạng ngời niềm vui của các em nói lên rằng các em đã có một Giáng Sinh thật ấm áp nhờ tấm lòng sẻ chia từ các doanh nghiệp Việt tại Úc luôn hướng về quê hương. Mong rằng sẽ càng có nhiều hơn những tấm lòng như thế để cùng chung tay mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em.

Với số quỹ mua sách vở và dụng cụ học tập lần này, mong rằng các em sẽ có một tương lai cùng trí thức tươi sáng