Hành khách “cạn lời” trước chiếc bánh giá 9$ đến từ Jetstar

0

Uy tín của hãng hàng không Jetstar bị hạ bệ trong phút chốc chỉ bởi… một chiếc bánh sandwich giá 9 đô la!

Theo lời vị khách “số nhọ” mang tên Nick Mosley, anh đã mua một chiếc bánh sandwich để lót dạ trên chuyến bay từ Bali về nhà. Thế nhưng vừa cắn miếng đầu tiên, anh chàng đã nhận ra có gì đó sai sai: nhân sandwich đâu mất rồi?

Song hãng hàng không Jetstar mới là bên xui xẻo nhất vì Nick Mosley là nhà phê bình ẩm thực, và anh đã phàn nàn về việc này trên trang cá nhân.

Anh chàng đăng bức ảnh chụp chiếc bánh lên Twitter kèm lời than thở: “Thật lòng mà nói @JetstarAirways chơi hơi lớn rồi đấy… hẳn một chiếc bánh sandwich giá 9 đô mà không có tí nhân nào… dịch vụ mặt đất thì cực đỉnh mà sao thức ăn dở tệ thế này.”

Chiếc bánh Nick nhận được chỉ vỏn vẹn một lá rau xà lách phết thêm tí bơ thực vật cho có lệ, thay vì bánh mì trắng kẹp xà lách và trứng sốt mayonnaise như quảng cáo.

Trả lời phỏng vấn từ News Corp, anh cho hay: “Tôi trả tiền để mua bánh mì mà, không lý nào lại phải nhận món ăn hoàn toàn không đạt chuẩn như vậy.”

“Lúc nhìn đến cái bánh tôi giận đến nghẹn lời. Jetstar làm vậy chẳng khác nào treo đầu dê bán thịt chó.”

Người phát ngôn của Jetstar đã tìm cách liên hệ với Nick qua Twitter để gửi lời xin lỗi vì đã gây ra trải nghiệm đáng thất vọng cho anh trên chuyến bay.

Trong buổi phỏng vấn với Yahoo7 News, phía Jetstar cho biết họ đã gửi phản hồi cho nhà cung cấp thực phẩm, đồng thời hoàn trả khoản tiền Nick đã chi để mua chiếc bánh.

“Jetstar thành thật xin lỗi vì sự cố xảy ra với chiếc bánh sandwich của ông Mosley, đồng thời ghi nhận phản hồi của khách về chất lượng bánh. Chúng tôi đã làm việc với nhà cung cấp để cải thiện dịch vụ.”

Nguồn: Yahoo

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments