Sydney: Phát hiện thi thể người đàn ông 40 tuổi trong căn hộ vùng ngoại ô

0

Vietucnews – Mới đây, thi thể một người đàn ông 40 tuổi bị phân hủy vừa được tìm thấy bên trong một căn hộ ở Sydney. Cảnh sát mô tả vụ giết người là tàn bạo và rất rùng rợn.

Theo đó, ngày 12.1 bên trong căn hộ ở Sadleir (vùng ngoại ô Sydney, Úc) phát hiện thi thể bị chặt ra thành nhiều mảnh của Goran Stevanovic – một người đàn ông 40 tuổi.

“Hiện trường vụ án rất kinh khủng, kể cả đối với cảnh sát và các nhà điều tra, đây là vụ án khiến chúng tôi phải sử dụng đến các dịch vụ phúc lợi của mình”, một cảnh sát nói.

Nguyên nhân cái chết của nạn nhân vẫn chưa được xác nhận.

Ngày 12.1 bên trong căn hộ ở Sadleir (vùng ngoại ô Sydney, Úc) phát hiện thi thể bị chặt ra thành nhiều mảnh của Goran Stevanovic, một người đàn ông 40 tuổi.

Theo news.com.au, cặp đôi Kanh Xuan Pham (38 tuổi) và Kate Annie Lloyd (39 tuổi) đã bị bắt giữ vào ngày 13.1. Kanh Xuan Pham dường như là người gốc Việt nhưng cảnh sát chưa xác nhận thông tin này.

Các nhân viên pháp y tại hiện trường. (Ảnh: Tracey Nearmy)

Được biết, Pham sống gần đó và bị cáo buộc tội giết người, còn Lloyd bị cáo buộc là đồng phạm.

Cặp đôi được cho là quen biết nạn nhân. Một người họ hàng của Pham đã báo cảnh sát khi thấy nghi ngờ. Sau đó, thi thể của Stevanovic được phát hiện.

(Ảnh: Tracey Nearmy)

Cảnh sát xác nhận cả hai bị cáo đều từng vi phạm các tội danh liên quan đến ma túy.

Theo Dân Việt