Melbourne: Miễn phí tất cả phương tiện giao thông công cộng vào Giáng Sinh và Giao thừa năm nay

0
free public transport

Năm nay, để đi từ trung tâm về nhà sau khi xem pháo hoa, có lẽ bạn nên chọn sử dụng phương tiện giao thông công cộng; bởi vì chính phủ Victoria đã thông báo tin vui rằng tất cả mọi phương tiện công cộng sẽ vân hành miễn phí vào cả Giáng Sinh và đêm Giao thừa trên toàn bang.

Xe bus, tàu điện, xe tram và cả các chuyến tàu V/Line sẽ chạy miễn phí từ 3 giờ sáng ngày Giáng Sinh cho đến 3 giờ sáng ngày Boxing Day (26/12). Hãy chú ý rằng, tất cả các chuyến tàu đều chạy theo lịch trình của một ngày Chủ Nhật ở tất cả các tuyến ở Melbourne vào ngày Giáng Sinh bạn nhé!

free public transport

Còn vào Đêm Giao Thừa, tất cả các chuyến tàu, xe tram, bus và tàu V/Line sẽ được miễn phí từ 6 giờ tối đến 6 giờ sáng Ngày đầu năm. Đây thực sự là một tin tốt lành cho những ai thích tiệc tùng vào Đêm giao thừa cũng như tìm một chỗ miễn phí thật đẹp để thưởng thức pháo hoa.

Sau nửa đêm, tất cả các chuyến tàu sẽ khởi hành mỗi 10 phút cho tới tận 1 giờ rưỡi sáng; ngoài ra còn có thêm nhiều chuyến bổ sung vận hành suốt buổi tối hôm đó. Xe tram sẽ có chuyến mỗi 5 đến 10 phút cho đến 2 giờ sáng; còn bus thì mỗi 15 phút lại có một chuyến.

Bạn đã lên kế hoạch đi chơi Giáng Sinh và xem pháo hoa Giao thừa chưa?

Nguồn Timeout