Săn lùng các công việc với mức lương ngất ngưởng mùa Giáng sinh Úc

0
Woman hand accepting a delivery of boxes from deliveryman

Vietucnews – Bạn có biết rằng, Giáng Sinh là khoảng thời gian rất lí tưởng để kiếm những công việc với mức lương khá? Hãy cùng điểm qua những công việc hot trong mùa lễ hội này nhé!

1. Nhân viên bán hàng

Trong dịp mua sắm cuối năm này, đa số các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, giày dép đều cần một số lượng lớn nhân viên thời vụ nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Trong dịp mua sắm cuối năm này, đa số các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, giày dép đều cần một số lượng lớn nhân viên thời vụ nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn. (Ảnh: Business Insider)

Để tìm thấy các tin bài tuyển nhân viên liên quan đến việc làm này, bạn chỉ việc lên Google và tìm hiểu về “Casual Sale Assistant”. Chỉ trong “vài nốt nhạc”, bạn sẽ thấy rất nhiều tin bài tuyển dụng.

Mức lương của công việc này thường dao động từ $18-27 /giờ (tùy vào việc bạn thương lượng với nhà tuyển dụng).

2. Thợ chụp ảnh 

Với công việc này, bạn cần có kinh nghiệm nhiếp ảnh ít nhất một năm và một số thiết bị chuyên dụng. Với những bạn đam mê nhiếp ảnh, còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa được theo đuổi đam mê lại vừa có thêm thu nhập.

Với những bạn đam mê nhiếp ảnh, còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa được theo đuổi đam mê lại vừa có thêm thu nhập. (Ảnh: Fstoppers)

Mức lương của công việc này khá ổn ($20-28/ giờ). Nếu bạn yêu thích công việc này thì nên chuẩn bị sẵn 1 portfolio để việc trao đổi với nhà tuyển dụng dễ dàng hơn.

3. Nhân viên giao hàng 

Các công ty rất cần thêm một lượng lớn nhân viên thời vụ trong mùa lễ hội, tiệc tùng. Bạn có thể đăng ký với Uber, Deliveroo, Foodora để làm nhân viên giao thức ăn cho các nhà hàng.

Các công ty rất cần thêm một lượng lớn nhân viên thời vụ trong mùa lễ hội, tiệc tùng. (Ảnh: APS Fulfillment, Inc)

Công việc này sẽ thích hợp cho nam hơn, bởi đôi khi bạn sẽ phải giao những đồ cồng kềnh. Với công việc này, bạn phải có xe hoặc ít nhất là có bằng lái. Mức lương đối với nhân viên giao hàng thường từ $20-30/ giờ.

4. Nhân viên nông trại 

Mùa Giáng Sinh tại Úc rơi vào mùa hè – mùa của trái cây và rau củ quả. Khi trở thành một nhân viên nông trại, bạn sẽ rời xa cuộc sống ồn ào nơi đô thị để về với vườn thu hoạch nông sản.

Công việc này sẽ cho bạn một trải nghiệm đặc biệt và một mức lương khá ổn (từ $22-30/giờ). Tuy nhiên, vì là công việc nên nó cũng có những yêu cầu nhất định như: tính chuyên cần, sự kiên nhẫn và một sức khỏe tốt.

Khi trở thành một nhân viên nông trại, bạn sẽ rời xa cuộc sống ồn ào nơi đô thị để về với vườn thu hoạch nông sản. (Ảnh: 90.3 KAZU)

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, muốn thay đổi không khí thì việc làm này có thể phù hợp với bạn.

Tùy vào quy định của nhà tuyển dụng, có thể bạn sẽ được lo ăn ở trong thời gian làm việc hoặc có xe đưa đón (nếu farm không quá xa thành phố).

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các công việc khác tại các trang mạng tìm việc như: Indeed, SEEK, Gumtree, ScoutJobs, Jora.

Chúc bạn “săn” được việc ưng ý!

Theo SBS Vietnamese