Một giải pháp hoàn toàn mới giúp bạn lên thực đơn bữa ăn để cắt giảm chi tiêu

0
Lập thực đơn online

Nhờ hàng loạt những kế hoạch bữa ăn mang tính “cách mạng”, việc cắt giảm ngân sách trong sinh hoạt gia đình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lên thực đơn để tiết kiệm thời gian và sinh hoạt phí

Nếu như trước đây, việc ngâm cứu các đầu sách về công thức nấu ăn được cho là chìa khóa giúp các bà nội trợ lên thực đơn bữa ăn cho gia đình, thì nay đã có các bài hướng dẫn khoa học hơn.

Các siêu thị như Coles vừa trình làng những công cụ lên thực đơn trực tuyến tại đây http://www.taste.com.au/menu-planner, hoàn toàn miễn phí – bạn chỉ cần nhấp chuột và chọn các công thức nấu ăn cho các bữa ăn trong cả tuần; bạn hoàn toàn có những bữa tối không đến 10 đô la.

Katrina Springer – một nội trợ người Queensland tiết lộ rằng cô đã tự mình tìm ra một hệ thống lập kế hoạch bữa ăn hàng tuần mà mọi người đều có thể sử dụng trên trang web The Organized Housewife.

Hầu hết ý tưởng của cô đến từ danh mục các món đặc sản.
Chỉ là trong một khoảnh khắc nào đó, vào một sáng Chủ Nhật đẹp trời, khi bạn đang nhâm nhi ly cafe, và viết ra tất cả những gì bạn sẽ làm trong tuần tới, lên thực đơn sao cho hài hòa với những hoạt động của bạn,” cô Springer nói.

Lập thực đơn online
Lập thực đơn online

“Bạn phải biết chính xác những gì bạn cần, vứt bỏ những vật dụng không còn giá trị và đừng mang những thứ không cần thiết vào nhà”, cô nói thêm.

Ngoài việc giúp giảm thiểu lãng phí trong gia đình, lên kế hoạch cho bữa ăn còn có thể giúp cân bằng và đảm bảo khẩu phần ăn cung cấp đủ loại thịt, cá, rau, sữa.

Bạn đã có lên thực đơn cho các bữa ăn trong tuần chưa?

Những ngày kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp như Aussie Farmers Direct phải vắt kiệt ý tưởng để tối ưu việc lên kế hoạch cho bữa ăn.

Những bộ sản phẩm phục vụ tận nhà cho phép khách hàng thỏa thích tự tay lựa chọn các công thức nấu ăn cùng với nhiều loại nguyên liệu đa dạng có nguồn gốc từ 200 trang trại trên nước Úc.

Mới đây, họ vừa tung ra Lựa Chọn Dịch Vụ của Riêng Bạn.

Ông Brendan Shaw – Giám đốc điều hành giải thích: “Lựa Chọn Dịch Vụ của Riêng Bạn giúp khách hàng không còn phải vò đầu bứt tai vì những bữa tối trong tuần nữa.”
“Với hơn 60 công thức nấu ăn cho khách hàng thoải mái lựa chọn, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để mang đến những trải nghiệm tuyệt với nhất cho các vị “thượng đế” của chúng tôi.”

Like Vietucnews.net để cập nhật thêm trên Facebook

Xem Thêm:

Theo 9news