Mua nhà ở Úc có được định cư không

0

Với những người có ý định sinh sống hoặc làm việc tại Úc thì vấn đề mua nhà ở úc có được định cư hay không luôn là một trong những thắc mắc của tất cả.

Úc là một trong các quốc gia có tên trong danh sách những quốc gia đáng sống nhất với sự phát triển vượt bậc cả về chất lượng cuộc sống cũng như chất lượng giáo dục. Bởi vậy mà có nhiều người nghĩ đến việc đi du học hay an cư lạc nghiệp tại đất nước Úc. Việc sở hữu một ngôi nhà tại Úc sẽ mang đến nhiều những thuận lợi cho mỗi người.

Contents

Những thông tin cơ bản về thị trường bất động sản Úc

Thị trường bất động sản của Úc rất rõ ràng và minh bạch giống như thị trường bất động sản của nhiều quốc gia trên thế giới như Anh. Việc chọn lựa mua một địa chỉ bất động sản ở Úc là một lựa chọn tốt. Cùng với đó, thị trường bất động sản của Úc có nhiều những chuyển biến tích cực. Mua một mảnh đất tại Úc có thể tăng giá từ 7 – 10% mỗi năm. Chính cơ hội đầu tư ưu đãi mà thị trường bất động sản Úc đem lại đã giúp cho cả người ngoại quốc cũng như công dân Úc đều muốn đầu tư mạnh mẽ.

Những lợi thế khi chọn mua và sở hữu một căn nhà ở Úc

Ở Việt Nam, việc mua một căn nhà không chỉ giúp con người có thể sinh sống và sinh hoạt mà còn giúp mỗi gia đình có thể kinh doanh các mặt hàng sản phẩm. Và ở Úc cũng vậy, mỗi người đều có thể sở hữu một căn nhà để kinh doanh và phát triển kinh tế. Mà trên hết, thị trường tại Úc lại đem đến rất nhiều mặt lợi khi kinh doanh.

Mua nhà tại Úc có được định cư không?

Hiện chính phủ Úc chưa có chính sách cấp quốc tịch khi mua nhà tại Úc. Nhưng sở hữu một căn nhà tại Úc, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chứng minh tài chính cũng như giúp cho người thân có thể dễ dàng qua du học hoặc làm việc. Một du học sinh rất dễ dàng được chấp nhận khi họ có gia đình và có nhà ở Úc. Cùng với việc tài chính được chính minh một cách nhanh chóng và dễ dàng thì việc sở hữu một căn nhà hay một khu đất tại Úc sẽ giúp bạn chứng minh được bạn quan tâm đến thị trường Úc, và đặc biệt là có ý định gắn bó lâu dài.

Theo những thông tin đó thì việc mua nhà ở Úc mang đến cơ hội định cư rất lớn cho mỗi người, chúng chính là mục tiêu phấn đấu của nhiều người, nhiều nhà đầu tư khi đến với thị trường Úc.

Like Vietucnews trên Facebook để cập nhật tin thường xuyên nhé