Mỹ: Mắng hành khách xa lạ là ‘xấu xí’, nhân viên an ninh sân bay bị sa thải

0
Nữ nhân viên sân bay ở New York đã phải trả giá đắt vì thích "tạo nghiệp".

Vietucnews – Một nhân viên an ninh sân bay ở New York đã phải nếm trái đắng sau khi đưa tờ giấy viết tay với dòng chữ “Đồ xấu xí!!!” cho một nam hành khách chẳng hề quen biết.

Vụ “cà khịa” vô cớ này đã xảy ra từ tận tháng 6, nhưng mãi đến bây giờ, anh Neal Strassner – vị khách xui xẻo trong câu chuyện – mới được phép xem lại camera ghi hình sự việc vào hôm đó. Ngay lập tức, anh đăng tải đoạn clip lên YouTube để tố cáo hành vi “kém sang” của cô nhân viên này.

CHI TIẾT HÀNH VI XÚC PHẠM KHÁCH CỦA NHÂN VIÊN SÂN BAY

Sau khi Strassner đi qua máy dò kim loại ở Sân bay Quốc tế Greater Rochester, nữ nhân viên an ninh bỗng tiến lại gần và dúi vào tay anh chàng một mẩu giấy nhỏ. Thoạt đầu, nam hành khách chẳng mấy quan tâm đến hành động kỳ lạ này và tiếp tục hành trình như bình thường. Đột nhiên, anh nghe tiếng cô nàng í ới sau lưng: “Này anh bạn, không mở tờ giấy ra xem à?”

Tờ giấy với dòng chữ “Đồ xấu xí!!!” được nữ nhân viên đưa cho hành khách.

Trông thấy “con mồi” đã mắc câu, cô gái phá lên cười nắc nẻ. Với chứng cứ là mảnh giấy trong tay, Strassner đã khiếu nại nữ nhân viên này với ban quản lý vì hành vi xúc phạm khách hàng.

Cục An ninh vận tải Mỹ cho biết cô gái chỉ là nhân viên hợp đồng với hãng hàng không. Tuy nhiên, cơ quan này khẳng định hành vi của nữ nhân viên là “không thể dung thứ” và đã thẳng tay sa thải cô nàng.

Nguồn: 7News