Năm 2022 – Cơ Hội Đầu Tư Định Cư Tại Bang New South Wales Cho Doanh Nhân Việt

1
HALI Australia

Vào ngày 16 tháng 03 năm 2022, HALI Australia đã phối hợp cùng chính phủ tiểu bang New South Wales tổ chức Tọa đàm trực tuyến Định cư Úc diện Doanh nhân (Visa 188/888). Tọa đàm có sự tham gia của các khách mời đặc biệt như:

  • Ông Zane Rebronja – Phó Giám Đốc Chương Trình Đầu Tư New South Wales; 
  • Ông Long Phan – Cố Vấn Di Trú Úc (MARN 1677976); 
  • Bà Jennifer Vang – Giám đốc Quan hệ Khách hàng Quỹ đầu tư MA Financial Group; 
  • Ông Dominic Tan Pham – Phó Giám Đốc DFK Richard Hill.

Cùng khách mời là các doanh nhân, nhà đầu tư, khách hàng quan tâm đến chương trình đầu tư – định cư tại tiểu bang New South Wales nói riêng và nước Úc nói chung.

HALI Australia

Tọa đàm được tổ chức với mục đích kết nối quý doanh nhân, nhà đầu tư Việt Nam và đại diện chính phủ tiểu bang cũng như các chuyên gia người Việt hàng đầu Úc trong lĩnh vực tài chính-kế toán. 

Tại tọa đàm, ông Zane Rebronja và các vị khách mời của HALI Australia đã lần lượt chia sẻ với các nhà đầu tư tham dự các thông tin liên quan tới tiểu bang NSW, cập nhật thay đổi thị thực đầu tư định cư sau ngày 01/07/2021 và giải đáp các thắc mắc liên quan đến hồ sơ định cư Úc. Trong đó, nổi bật là các thông tin liên quan đến yêu cầu của các diện visa: Visa 188A – Đổi mới Kinh doanh (Business Innovation Stream), Visa 188B – Nhà Đầu tư (Investor Stream), Visa 188C – Nhà Đầu tư trọng yếu (Significant Investor Stream).

Bên cạnh các thông tin chính thức về visa định cư Úc theo diện Doanh nhân từ đại diện chính phủ tiểu bang New South Wales và Cố vấn Di trú Úc Long Phan, các doanh nhân và nhà đầu tư Việt Nam còn biết thêm được các thông tin hữu ích về các loại thuế/phí khi vận hành doanh nghiệp tại Úc từ ông Dominic Tân Phạm – Phó Giám Đốc công ty kế toán DFK Richard Hill; và một số thông tin về các kênh đầu tư an toàn, có hiệu quả sinh lời cao để đáp ứng điều kiện do tiểu bang NSW đưa ra  bà Jennifer Vang – Giám đốc Quan hệ Khách hàng tại Quỹ đầu tư danh tiếng MA Financial Group.

Ngoài ra, trong năm 2021 – 2022, chính phủ Úc đang ưu tiên xét duyệt visa diện đầu tư kinh doanh. Theo kế hoạch, chính phủ Úc sẽ tiếp tục duy trì kế hoạch cấp 160.000 thị thực định cư. Trong đó, 13.500 thị thực dành riêng cho Chương trình Kinh doanh Đổi mới và Đầu tư (Business Innovation and Investment Program – BIIP). 

Đặc biệt, Visa Đầu tư trọng yếu (SIV), hay còn được biết đến là Visa 188C, là loại visa hiện đang được Chính phủ Úc cũng như bang NSW ưu tiên hàng đầu, nhằm giúp nước Úc phục hồi và thúc đẩy kinh tế sau đại dịch COVID-19.

Visa 188C là visa đầu tư giá trị cao với yêu cầu đầu tư ở mức 5 triệu AUD. Tuy nhiên, Visa 188C tại bang NSW không yêu cầu đương đơn chứng minh kinh nghiệm kinh doanh hoặc đầu tư, không giới hạn số tuổi, không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh và không bắt buộc phải đạt đủ điểm trên thang điểm di trú. Thay vào đó, đương đơn chính chỉ cần chứng minh quyền sở hữu hợp pháp của tài sản giá trị 5 triệu AUD và tiến hành đầu tư vào các hạng mục thuộc Khuôn khổ đầu tư SIV để được cấp Visa tạm trú 188C có thời hạn 5 năm. Sau khi đáp ứng các yêu cầu đầu tư và thời hạn cư trú tối thiểu tại Úc, đương đơn có thể nộp đơn xin Visa thường trú 888 và trở thành thường trú nhân Úc (PR), bất kể lợi nhuận đầu tư thu được như thế nào.

Tại buổi tọa đàm, đại diện chính quyền bang NSW và các chuyên gia tài chính – kế toán tại Úc cũng nhấn mạnh về vai trò của đơn vị đồng hành là HALI Australia trong việc hỗ trợ các nhà đầu tư lựa chọn được chương trình lấy thị thực phù hợp với điều kiện – yêu cầu của từng gia đình.

Tọa đàm một lần nữa khẳng định uy tín của HALI Australia khi đứng ra mời đại diện chính phủ tham dự. Từ đó, nhà đầu tư và gia đình có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn HALI Australia làm đối tác duy nhất, hỗ trợ tất cả các dịch vụ liên quan trong quá trình đầu tư – định cư – an cư tại Úc. 

Với phương châm “Một nền tảng – Vạn hành trang“, HALI Australia là giải pháp số toàn diện đóng vai trò như một người bạn đồng hành hỗ trợ các doanh nhân Việt Nam diện visa 188/888 & 132 nhanh chóng hòa nhập cuộc sống tại Úc. Đặc biệt, khi trở thành Thành Viên Vàng trong năm 2022, Quý vị không chỉ nhận được các đặc quyền cao cấp như tiếp cận các bài viết chuyên sâu, kết nối chuyên gia và cộng đồng doanh nhân, sử dụng các dịch vụ tiện ích… mà còn nhận được 1 phần quà có giá trị lên đến $2,000! 

Vì vậy, quý doanh nhân và nhà đầu tư Việt quan tâm đến chương trình đầu tư – định cư tại tiểu bang New South Wales nói riêng, nước Úc nói chung, hãy nhấn nút GỌI HALI trên ứng dụng HALI Australia để được hỗ trợ và tư vấn bởi các chuyên gia di trú Úc giàu kinh nghiệm.

HALI Australia

HALI Australia đã có mặt trên App Store và Google Play, Quý doanh nhân hãy nhanh tay nâng cấp Thành Viên Vàng & GỌI HALI ngay tại đây.

Thông tin liên hệ:

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] xếp top đầu thế giới về số lượng doanh nhân đến Úc thông qua các diện thị thực kinh doanh – đầu tư. Từ năm 2017 cho tới tháng 9/2021, số lượng thị thực Kinh doanh Đổi mới (188 […]