Những điều cần biết về lễ đón giao thừa và pháo hoa năm mới tại Sydney

0
398

Địa điểm tuyệt vời nhất tại Sydney vào đêm giao thừa để chào đón năm mới – Sydney Habour – sẽ bắt đầu màn bắn pháo hoa vào thời khắc giao thừa.

Hơn một triệu người xếp hàng tại bến cảng nổi tiếng của thành phố mỗi năm để tham gia chương trình ngoài trời. Chương trình biểu diễn năm nay với kinh phí lên tới 7 triệu đô la hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị, với hơn 100.000 hiệu ứng pháo hoa khác nhau.

Một địa điểm khác là Circular Quay đã dành cho khán giả hàng ghế đầu để ngắm những màn bắn pháo đầy màu sắc từ Sydney Harbour Bridge và Khu Bảo Tồn Mary Booth ở phía bắc.

Những khán giả hào hứng và nhiệt tình nhất sẽ xếp hàng chờ đợi trong điều kiện thời tiết rất dễ chịu, theo như dự báo với nhiệt độ cao nhất là 25°C.

Ngôi sao Hollywood Hugh Jackman sẽ tham gia vào màn biểu diễn đêm giao thừa, với các tác phẩm của nhà soạn nhạc nổi tiếng nổi tiếng Dr G Yunupingu.

Các lễ hội và số lượng người tham gia vô cùng đông đúc cũng đồng nghĩa rằng sẽ có rất nhiều cảnh sát phải làm việc để đảm bản an ninh tại khu vực NSW.

Các nhân viên cảnh sát sẽ tuần tra trên khắp các tuyến đường khác nhau, trong khi hàng chục nhân viên chống bạo loạn được trang bị vũ khí bán tự động sẽ sẵn sàng giải quyết nếu có bất cứ sự cố lớn xảy ra.

  • Những địa điểm ngắm và chụp PHÁO HOA đẹp nhất Sydney

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo 9news

Thảo Phạm