PTE Master đột phá công nghệ chưa từng có với hệ thống Mocktest AI 100% Pearson

0
PTE Master

Cộng đồng ôn luyện PTE giờ đây có lý do để vui mừng bởi một “siêu phẩm” phân tích kết quả chỉ trong 1 giây vừa được PTE Master trình làng! “siêu phẩm” đó là gì mà ghê gớm vậy?!

Đó chính là hệ thống ôn luyện PTE 100% chuẩn Pearson, với tốc độ phân tích kết quả chỉ trong 1 GIÂY, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho các bạn học viên của PTE Master nói riêng, và cả cộng đồng ôn luyện PTE trên toàn thế giới nói chung.

Contents

1, PTE Master mở lối tiên phong công nghệ PTE

Từ ngày bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên, PTE Master luôn tin tưởng rằng, với công nghệ hiện đại, các bạn sẽ có thể tự chủ động luyện tập PTE mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đợi sự nhắc nhở hay kèm cặp từ trainer. Đặc biệt, các bạn có thể làm quen với bài thi trên máy tính nhiều lần. Nhiều bạn vui tính chia sẻ rằng, làm Mocktest của PTE Master nhiều thì bài thi thực cũng chỉ là mocktest cuối cùng các bạn phải làm trước khi đạt điểm PTE target.

Cột mốc đầu tiên hình thành khi PTE Master cho ra đời hệ thống Mocktest hoàn toàn tự động phân tích năng lực của học viên dựa trên kết quả bài làm với độ chính xác cao và siêu nhanh. Hệ thống của PTE Master được đánh giá là tiên tiến và hiện đại hơn hẳn phần lớn các Mocktest bán tự động khác, khi học viên phải đợi từ 1 đến 2 ngày mới nhận được kết quả qua email.

Học viên PTE Master luyện tập Mocktest
Học viên PTE Master luyện tập Mocktest

Từ đó, PTE Master liên tiếp cho ra đời quy trình ôn luyện với sự kết hợp giữa Mocktest tự động và review của Trainer chuyên môn cao, ứng dụng điện thoại di động,… Tất cả đều được PTE Master tâm huyết thực hiện với một mục đích duy nhất: mong muốn mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho các bạn học viên.

2, Đột phá công nghệ PTE với sức mạnh ưu việt từ AI

Tuy nhiên, khi yêu cầu từ Bộ Di Trú ngày càng nâng cao như hiện nay, mức độ cạnh tranh giữa các ứng viên ngày càng “khốc liệt”. PTE Master đã tinh tế nhận ra mấu chốt rằng các bạn học viên càng phải tăng tốc hơn nữa để hoàn thành “sứ mạng” PR trong thời gian ngắn nhất, tránh đêm dài lắm mộng.

Với tâm huyết, sự am hiểu PTE đến từng chân răng kẽ tóc, và cả lựa chọn hướng đi khác biệt dựa trên sự phát triển bền vững và lợi ích của học viên, PTE Master đã nghiên cứu, đầu tư và nâng cao hệ thống thành công, mang đến sự đột phá công nghệ với sức mạnh ưu việt của AI (Artificial Intelligence) trong giảng dạy và luyện tập PTE dành riêng cho toàn thể cộng đồng PTE khắp thế giới.

PTE Master
Mr. Ady Bùi – Founder của PTE Master giới thiệu Hệ thống Mocktest AI mới của PTE Master tại hội thảo

Lần đầu tiên trong lịch sử PTE, hệ thống phân tích kết quả chuẩn 100% Pearson, với tốc độ phân tích hàng ngàn Mocktest và cho ra kết quả chỉ trong 1 giây đã ra đời. “Sứ mệnh” và mục tiêu của hệ thống là trang bị cho các bạn học viên công nghệ hiện đại nhất; đặc biệt tạo điều kiện cho các bạn có trình độ anh văn ban đầu dù thấp hay cao đều có thể đạt điểm PTE nhanh chóng.

PTE Master
Mr. Ady Bùi tư vấn học viên viên Hệ thống Mocktest AI mới của PTE Master
PTE Master
Hệ thống Mocktest AI của PTE Master được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực du học quan tâm

3, Phát triển cộng đồng PTE Master và sứ mạng của Edu Master Group

Hiện tại, PTE Master cùng với các đối tác tin cậy đã mang công nghệ PTE ưu việt của mình đến với nhiều đối tác và đơn vị khác trên toàn thế giới, với mong muốn giúp đỡ được nhiều học viên sớm đạt điểm PTE target hơn nữa.

Không chỉ dừng lại ở việc giúp các bạn có được 20 điểm từ PTE trong hồ sơ xin thường trú Úc hay đạt chuẩn tiếng Anh du học với PTE Master, Master Group đã được thành lập với sứ mạng đem đến những điều tuyệt vời nhất cho các bạn du học sinh ở Úc: PTE MasterCPA Master giúp các bạn học sai ngành có thể xin được Skill Assessment; CCL Master giúp các bạn có 5 điểm trong hồ sơ xin thường trú Úc; và Job Ready Master giúp các bạn có background kế toán tìm được việc đúng chuyên ngành của mình.

Master Group còn tự hào là đơn vị đồng hành cùng UAVS – Tổng hội sinh viên Việt Nam tại NSW, tổ chức nhiều chương trình cực kỳ ý nghĩa cho các bạn sinh viên Việt Nam, với mong muốn phát triển cộng đồng, phát huy thế mạnh của thế hệ trẻ du học sinh Việt Nam tài giỏi và năng động như Sydney Go, USC – chương trình dành riêng cho các ý tường Start-up đầu tiên tại NSW,….

PTE Master
Mr. Ady Bui (ngoài cùng bên phải) trao giải cho đội vô địch cuộc thi USC

4, PTE Master – Trung tâm luyện thi PTE có nhiều review nhất

Vừa qua, Fanpage của PTE Master đã vượt qua cột mốc 10,000 like và nhận hơn 300 reviews 5 sao cùng với highly recommend từ các bạn học viên yêu dấu. Đó chính là thước đo chất lượng chính xác nhất, là sự yêu thương và tin tưởng của các bạn dành riêng cho PTE Master.

Những lời góp ý của các bạn là động lực và là nguồn cảm hứng để PTE Master tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, và chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn học viên những điều trên cả tuyệt vời.

———————————-