Queensland: không hề được cảnh báo, một em bé bị bỏng chân do dẫm phải tấm kim loại lạnh -2 độ!

0

Một người mẹ vùng Queensland vừa kiến nghị gay gắt lên hội đồng địa phương về sự cố bỏng của con gái mình do không hề được cảnh báo nguy hiểm từ trước. 

Cô Simone Pickering cùng con gái 18 tháng tuổi chơi trong công viên gần nhà tên là River Heart Parklands. Cô ngồi trên thềm quan sát đứa bé chơi cùng các bạn khác và cũng không hề để ý đến nắp kim loại trên mặt đất gần đó, cho đến khi cô nghe thấy tiếng hét thất thanh của con mình. Bé đi chân trần lên tấm kim loại có nhiệt độ 2 độ C. Chân của bé đã bị bỏng trong vài giây ngắn ngủi!

Vị trí người mẹ ngồi quan sát con gần tấm kim loại.
Tấm kim loại lạnh -2 độ khiến bé gái 18 tháng tuổi bị bỏng.

Hai mẹ con phải đi đến bệnh viện khẩn cấp. Trong 10 phút di chuyển, trái tim của người mẹ như tan nát khi nhìn đôi bàn chân bé bỏng của con mình bị chốc da và đỏ ửng. “Chỉ có thể cảm nhận được nỗi đau con bé phải chịu đựng mà không có cách nào xoa dịu hay làm nó vơi đi, điều đó khiến tôi vô cùng day dứt!”

Nhiệt độ ngoài trời tại thời điểm đó là 25 -28 độ C và chẳng ai có thể ngờ sẽ có một tấm kim loại lạnh như băng đặt giữa sân chơi của các cháu, cũng chẳng có một tấm biển cảnh báo nào!

Bà mẹ cũng đăng lên Facebook câu chuyện của con gái mình để cảnh báo đến các vị phụ huynh cũng có con nhỏ, cần hết sức cẩn thận cho trẻ đi giày dép khi vui chơi nơi công cộng để tránh tai nạn đáng tiếc.

Bàn chân của bé bị bỏng nặng nê chỉ trong vai giây ngắn ngủi!

Cô đã kiến nghị gay gắt lên hội đồng địa phương khi được biết không chỉ con cô mà có rất nhiều trường hợp tương tự xảy ra và được đưa đến bệnh viện Lady Cilento Children. Cô cảm thấy vô cùng bức xúc vì sự cẩu thả của các kỹ sư thiết kế và sự tắc trách của chính quyền địa phương khi lờ đi vấn đề nghiêm trọng này.

Hiện tại cô vô cùng lo lắng về việc đi lại của con gái mình từ nay về sau. Chính quyền địa phương cũng được liên hệ nhưng chưa có phản hồi cụ thể.

Theo yahoo