Thông báo khẩn hỗ trợ du học sinh Melbourne trong dịch Covid-19

0

Thông báo khẩn cấp liên quan đến việc hỗ trợ du học sinh Melbourne trong đợt dịch bệnh virus Vũ Hán/Covid 19 của VASA như sau:

Sau khi thống nhất bàn bàn, hội còn hơn $25K trong tài khoản, chúng tôi sẽ không phát học bổng thường niên $10K cho năm nay, giải Karaoke giọng ca vàng sẽ delay sang tháng 9 (mùa xuân ấm áp cho giọng nuột hơn, tuy nhiên ai đã làm clip cứ tiếp tục gửi).

Chúng tôi sẽ dùng tiền vào những việc sau để hỗ trợ tinh thần và một phần vật chất cho các em du học sinh tại Melbourne (không tính các em nhà giàu ở city, sát city, homestay và diện có học bổng).

VASA đã có thông báo khẩn cấp về việc hỗ trợ du học sinh Melbourne.

Chúng tôi sẽ cung cấp và deliver tận nhà cho 200 hộ (mỗi hộ từ 4-6 học sinh trở ra, cùng vùng khác nhà sẽ tính chung là một hộ) những thứ sau:

1) Một bao gạo Thái 20Kg trị giá $65 (được trợ giá xuống còn $45, xin cảm ơn shop Tài Phát ở 286B Hampshire Road Sunshine 3020).

2) 01 Bình cồn rửa tay (Hand Sanitize) nửa lít giá $25 ( Được trợ giá còn $17.6 bởi công cty anh Nguyễn Sam).

3) 01 Thùng mì Hàn Quốc value $16, còn $13 cảm ơn các em Tài Phát!!.

Du học sinh Melbourne sẽ được hỗ trợ trong mùa dịch.

Các bạn trong từng hộ gia đình xin tag nhau vào đây để hội lên danh sách deliver tuần sau luôn nhé. Các em nào vẫn đủ năng lực trụ xin không gian lận vì chúng tôi thực sự muốn hỗ trợ những bạn cần hỗ trợ, bị ảnh hưởng mất việc do dịch. Danh sách sẽ public để minh bạch về tài chính cũng như sự công tâm. Xin cảm ơn các em và chúc các em phấn đấu cùng nhau qua dịch sớm, ngày mai trời lại sáng, cộng đồng sinh viên sẽ cùng nhau vượt khó!!!

Rate this post