Thương hiệu kem trắng da Úc Dermalyana chủ người Việt và chuyện tình cao cả phía sau

0

Các bạn đã biết đến chuyện tình đẹp lãng mạn của Michelle Phan – Beauty Youtuber gốc Việt nổi tiếng? Lần này, chúng tôi xin chia sẻ về một chuyện tình không kém phần hấp dẫn. Tình yêu của anh chị là lý do để dòng kem dưỡng trắng da Dermalyana ra đời!

Contents

1.Người da trắng tại sao lại nghiên cứu sản phẩm dưỡng trắng da?

Stephen Rogers là một doanh nhân thành đạt tại Úc, anh đã gặp gỡ và yêu thương người con gái tên Mai Thị Liên, một người con gốc Việt Nam đáng mến. Thuở mới hẹn hò, chị có một làn da vàng rất dễ bắt nắng. Vì vậy, mỗi lần hẹn hò, chị đều bôi rất nhiều loại kem dưỡng với mong muốn có một làn da đẹp hơn, trắng hơn trong mắt người thương. Bản thân chị Liên cũng là một chuyên gia da liễu, chị hay chia sẻ cùng anh về chủ đề dưỡng trắng da, sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào hiệu quả…

Chị Liên luôn mong ước có thể nghiên cứu ra một loại sản phẩm dưỡng trắng da giành riêng cho người châu Á, an toàn, không bết dính.

Thỉnh thoảng, ngắm nhìn nước da trắng bóc của chồng rồi nhìn sang mình, chị Liên không khỏi ngao ngán. Mặc dù anh nói anh yêu làn da của chị, chị vẫn muốn nó trắng hơn, mềm mịn hơn. Công tác trong ngành làm đẹp đã lâu, chị luôn mong ước có thể nghiên cứu ra một loại sản phẩm dưỡng trắng da giành riêng cho người châu Á, an toàn, không bết dính. Anh nhớ mỗi lần đi chơi về, vệt kem của chị lưu lại khắp xe và tay áo anh, có vẻ loại kem chị đang dùng vẫn chưa phải sản phẩm tốt nhất.

Mong ước của chị đã thôi thúc anh tìm hiểu về những sản phẩm làm đẹp để có thể giúp vợ mình ngày càng tự tin và hạnh phúc hơn. Thế nên mới có chuyện một gã Tây trắng bóc đến các cửa hàng mỹ phẩm để tìm mua kem dưỡng trắng da!

2. Niềm đam mê và tâm huyết sẽ giúp bạn lan tỏa hạnh phúc

Ban đầu, anh vốn chỉ nghiên cứu để có thể mua cho vợ loại tốt nhất. Vì vậy, anh đã thử mua rất nhiều loại, đắt có, rẻ có. Nhưng rồi, anh phát hiện ra kem dưỡng trắng da trên thị trường đều có nồng độ của chất Hydroquinone khá cao, cùng nhiều hóa chất có hại khác, sẽ gây hư tổn cho da về lâu dài. Vì thế, anh băn khoăn liệu có sản phẩm nào mang lại hiệu quả cao, mà lại an toàn hay không?

Với kinh nghiệm 8-9 năm làm việc trong ngành chăm sóc da và hiện nay là một chuyên gia da liễu, chị Liên đã cùng chồng tìm hiểu và sáng chế ra loại kem mới. Sản phẩm đạt những yêu cầu cao mà anh chị đã đề ra ban đầu: Không bết dính, không nhờn rít, không tạo vân, đem lại hiệu quả trắng hồng chứ không phải trắng bạch.

Chị Liên cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có thể sáng kiến và hợp tác với các chuyên gia về da và sản xuất sản phẩm chăm sóc da có tiếng nhất trên thế giới, để điều chế ra một sản phẩm tốt như vậy, nhưng chị cảm thấy nếu chỉ mình dùng thì thật phí, cần phải mang niềm hạnh phúc này đến cho nhiều người phụ nữ hơn! Và từ đây, ấp ủ về một thương hiệu kem dưỡng trắng dần hình thành.

3. Dermalyana – Đứa con tinh thần ra đời

Anh Stephen Rogers – Giám đốc của Dermalyana, Rogers Healthcare

Tuy nhiên, anh Rogers không thực sự ủng hộ ý tưởng của vợ, bởi anh biết thương trường là chiến trường. Bản thân anh có thể lo cho vợ một cuộc sống sung túc, anh không mong chị phải vất vả.

Nhưng rồi, Stephen Rogers đưa vợ về Việt Nam thăm gia đình mấy lần. Lần nào, chị Liên cũng nhiệt tình giúp đỡ người thân nơi quê nhà. Phần lớn các gia đình ở đây đều rất khó khăn về điều kiện sinh hoạt. Chị cùng anh tham gia làm từ thiện tại địa phương, vác từng bao gạo đến trao tặng từng nhà, anh cảm nhận được rằng giúp đỡ mọi người, lan tỏa hạnh phúc là một điều vô cùng tuyệt vời. Vì vậy, anh quyết định luôn ủng hộ vợ làm những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Với kinh nghiệm 8-9 năm dưới vai trò là một chuyên gia gia liễu, chị Liên đã cùng chồng tìm hiểu và sáng chế ra loại kem mới.

Anh Rogers quyết định đem ước muốn của chị Liên thành hiện thực: Thành lập một thương hiệu mỹ phẩm dưỡng trắng da cho riêng làn da châu Á! Từ đây, cái tên Dermalyana đã ra đời.

Dermalyana chuyên về dưỡng trắng da với kết cấu lỏng, mềm mịn, tan nhanh khi thoa lên da. Với các tiêu chuẩn cao mà chuyên gia gia liễu yêu cầu, sản phẩm mang lại hiệu quả an toàn cho làn da phụ nữ châu Á, giúp mỗi người con gái trở nên hạnh phúc hơn với vẻ đẹp của mình.

 

Nhãn hiệu được Úc cấp phép Made in Australia

Quả thực vậy, sản phẩm đã được đón nhận rộng rãi không chỉ trong cộng đồng người Việt, mà còn nhiều nơi trên khắp nước Úc!

Ca sĩ Thuỷ Tiên cũng là một khách hàng yêu thích Dermalyana

Hơn nữa, với mỗi sản phẩm mà bạn mua, bạn đã đóng góp vào quỹ khuyến học do chính chị Liên tổ chức để trao tặng học bổng cho các trẻ em nghèo vượt khó tại Việt Nam.

Anh Rogers cũng đứng ra điều hành công ty để hỗ trợ vợ mình. Anh đã đi nhiều nước để nghiên cứu và trao đổi kinh nghiệm về sản xuất sản phẩm làm trắng, cũng như chọn thành phần và phương thức sản xuất an toàn và tân tiến nhất.

Anh Rogers và chị Liên, với tình yêu của họ, đã cùng nhau góp sức mang sản phẩm tốt đẹp đến tay người tiêu dùng, xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh hơn, uy tín hơn! Và chắc chắn, với tâm huyết không ngừng nghỉ của anh chị, người tiêu dùng sẽ đón nhận thêm nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời hơn nữa.

Thông tin liên hệ:

Liên hệ làm nhà phân phối độc quyền hoặc đại lý:

Trụ sở chính công ty Rogers Healthcare

4/5 - (2 votes)