Vụ thảm kịch trước năm mới ở Sydney thủy cơ được “sửa lại” từ tai nạn chết người năm 1996

0
211

Một số thông tin mới được đưa ra cho hay chiếc thủy cơ gây ra tai nạn tại sông Hawkesbury NSW, trước thềm chào năm mới đã bị “tan nát” trong một tai nạn chết người 2 thập kỷ trước.

Một báo cáo của chính phủ đã chỉ ra rằng chiếc thủy cơ đã có một tai nạn vào năm 1996, Fairfax Media đã đưa ra sáng nay.

Đội thợ lặn của cảnh sát đã tiến hành trục vớt những mảnh vỡ của chiếc thủy cơ tên Havilland Canada DHC-2 Beaver sau khi nó rơi xuống vịnh Jerusalem vào Chủ Nhật.

Chiếc thủy cơ này đã được dùng như là một “máy diệt cỏ” trong trang trại khi nó đã từng trải qua một vụ tai nạn chết người vào 15/11/1996.

Theo báo cáo của ATSB, chiếc thủy cơ này đã bay với một mã số khác, từ Armidale của vùng Bắc NSW mang trên mình một lượng phân bón trước khi nó rơi xuống.

Trong vụ đó, chiếc máy bay đã không lên được độ cao cần thiết, với một cánh bị hỏng, sau đó rơi xuống, phi công tử vong, và bị vỡ nát sau đó.

Tờ báo cáo tai nạn năm đó nêu lên “gió mạnh”, và độ cao là nguyên nhân chính gây ra sự mất kiểm soát của máy bay, và gây ra tử nạn.

Emma Bowden và con gái Heather Bowden-Page đã nghĩ đó là ngày lễ với gia đình mới của họ.
Richard Cousins và phi công Gareth Morgan, 44 tuổi.
William Cousins (L), 25 tuổi, tử vong với người anh em của mình, Edward Cousins, 23 tuổi. (9NEWS)
Địa điểm xảy ra vụ thảm kịch

Theo 9News