14 bãi biển “bí mật” tuyệt nhất ở Sydney có thể bạn chưa biết (P2)

1
bãi biển bí mật sydney

Những giây phút thư giãn ở một trong những bãi biển xinh đẹp nhất là một trong những điều không thể bỏ qua ở Sydney vào mùa hè. Chính vì điều đó mà các bãi biển ở thành phố thủ phủ của NSW luôn đông nghịt người vào những ngày này.

Tìm đến những bãi biển vắng người và ít được biết đến là xu hướng hiện tại. Ở bài trước, VUN đã giới thiệu đến bạn 7 cái tên đầu tiên trong danh sách 14 bãi biển “bí mật” tuyệt nhất ở Sydney, cùng khám phá thêm những cái tên còn lại ở bài viết bày nhé!

8, Little Bay Beach, Little Bay

bãi biển bí mật sydney
Little Bay Beach

Tuy là một bãi biển “ẩn dật”, nhưng lại là một cái tên phổ biến với tất cả cư dân sống quanh khu vực. Little Bay Beach được thiên nhiên ưu đãi bởi những đợt sóng lớn, vì vậy đây là nơi hoàn hảo để bơi du thuyền và mọi hoạt động lặn với ống thở.

bãi biển bí mật sydney
Little Bay Beach

Bạn chỉ có thể đến được bãi biển này bằng một cầu thang gỗ từ Pine Avenue đấy nhé!

9, Washaway Beach, Grotto Point

Điều đặc biệt ấn tượng là đôi khi bãi biển này bị thủy triều “cuốn trôi”, khiến nó biến mất hoàn toàn (vì vậy bạn sẽ phải sắp xếp thời gian cho chuyến đi của mình một cách hoàn hảo).

bãi biển bí mật sydney
Washaway Beach

10, Lady Martins, Point Piper

Point Piper được biết đến với khung cảnh bến cảng hùng vĩ và những tòa nhà nguy nga, nhưng Lady Martins Beach lại là một “viên ngọc ẩn mình” bên dưới những hào nhoáng đó.

bãi biển bí mật sydney
Lady Martins

Tinh tế, “ẩn dật” và dễ dàng tiếp cận, Lady Martins là một bãi biển nhỏ bí mật ở Felix Bay, mang đến khung cảnh của không gian mênh mông, sự riêng tư và một buổi chiều nhẹ nhàng dưới ánh mặt trời.

bãi biển bí mật sydney
Lady Martins

11, Chinamans Beach, Mosman

Bạn biết Balmoral Beach chứ? Vâng, đây không phải là nó. Chỉ cách đó 1 km đi bộ là một bãi biển bí mật bằng phẳng, hẻo lánh có tên Chinamans Beach.

bãi biển bí mật sydney
Chinamans Beach

Đây là một trong những bãi biển bí mật ở Sydney vô cùng lý tưởng cho các môn thể thao dưới nước nhờ địa thế bằng phẳng. Hơn nữa, bãi cỏ rộng lớn và sân chơi cho trẻ em cũng khiến bãi biển này trở thành điểm đến yêu thích của các gia đình.

12, Queens Beach, Vaucluse

Bãi biển “bí mật” này của Sydney có thể được tiếp cận từ lối đi bộ Hermitage Foreshore. Đây là một trong những địa điểm đẹp nhất để câu cá và ngâm mình trong làn nước biển mát rượi giữa những ngày hè. 

bãi biển bí mật sydney
Queens Beach

Bật mí: đừng quên ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây nhé!

13, Little Manly Baths, Manly

Little Manly Baths không phải là bí mật quá lớn đối với cư dân sống ở phía bắc cây cầu, nhưng nếu bạn sống ở những nơi khác quanh Sydney và muốn khám phá một hồ bơi đại dương mới vào mùa hè, thì tuyệt đối không thể bỏ lỡ bãi biển này.

bãi biển bí mật sydney
Little Manly Baths

14, Shark Beach, Nielsen Park, Vaucluse

Công viên Nielsen và bãi biển hẻo lánh, tuyệt đẹp của nó, Shark Beach, là món quà tuyệt vời từ thiên nhiên mà bạn không thể bỏ qua.

bãi biển bí mật sydney
Shark Beach

Bạn đã chọn được điểm đến nào trong danh sách 14 bãi biển “bí mật” tuyệt nhất ở Sydney mà VUN vừa “bật mí” cho bạn chưa nào?!

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] 14 bãi biển “bí mật” tuyệt nhất ở Sydney có thể bạn chưa biết (P2) […]