4 điểm mạnh của visa 188B – diện Nhà Đầu Tư

0

Vietucnews – Trong 4 năm gần đây (2014 – 2018), visa 188B – diện Nhà Đầu Tư đang ngày càng thu hút các Nhà Đầu Tư Việt muốn định cư Úc theo diện Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư. Chỉ trong vòng 4 năm, số lượng visa 188B nộp vào Bộ Nội Vụ tăng gấp 3,5 lần.

Vậy tại sao visa 188B lại thu hút Nhà Đầu Tư Việt đến như vậy?

1.Visa 188B có độ an toàn cao

Thay vì xây dựng doanh nghiệp & phải đạt được mức doanh thu theo yêu cầu của Bộ Nội Vụ Úc như các visa diện doanh nhân khác thì visa 188B chỉ yêu cầu Người Nộp Đơn đầu tư $1,5 triệu AUD vào Trái Phiếu Chính Phủ. Vì mức đầu tư này sẽ được chuyển vào Ngân Khố của Chính Phủ Tiểu Bang Úc & do Chính Phủ quản lý vì vậy độ an toàn của khoản đầu tư này là rất cao.

2.Thích hợp với gia đình có con đang du học

Visa 188B – Diện Nhà Đầu Tư, đặc trưng của diện visa này là sau khi thỏa mãn các điều kiện cần và đủ của diện visa này, khách hàng cần đầu tư vào Trái phiếu Chính Phủ $1,5 triệu AUD (Khoản đầu tư này được đảm bảo bởi chính phủ tiểu bang, được hưởng lãi suất theo quy định & được hoàn lại 100% sau 4 năm) mà không phải xây dựng, vận hành doanh nghiệp cũng như đáp ứng các điều kiện về doanh thu trong khoảng thời gian tạm trú như các diện visa đầu tư khác.

Điều này là một lợi thế cho các gia đình có con đang du học bởi vì bố mẹ có thể dành nhiều thời gian để chăm sóc con chứ không phải tìm kiếm & vận hành doanh nghiệp như các dòng visa khác.

(*) Theo sự thay đổi mới nhất trong Văn Bản Pháp Quy, người con đi kèm hồ sơ cần phải dưới 23 tuổi tại thời điểm visa được cấp.

Thời gian làm hồ sơ 188B.

3.Nhà Đầu Tư có nhiều thời gian để vận hành, quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam trong thời gian tạm trú.

Trong khoảng thời gian tạm trú theo diện visa 188B, Nhà Đầu Tư sẽ không bị áp lực về việc vận hành doanh nghiệp tại Úc như các dòng visa 188A & 132A. Vậy nên, quý Nhà Đầu Tư sẽ có nhiều thời gian hơn để quản lý & phát triển doanh nghiệp tại Việt Nam.

4.Tạo công việc ổn định cho con sau khi tốt nghiệp

Theo như điều kiện nộp visa 888B thì Người Nộp Đơn phải thể hiện mong muốn tiếp tục công việc đầu tư, kinh doanh sau khi khoảng đầu tư AUD $1,5 triệu đáo hạn.

Quý vị có thể mở một công việc kinh doanh nhỏ để vận hành tại Úc hoặc đầu tư vào các loại hình đầu tư phù hợp tại Úc mà không yêu cầu phải đạt mức doanh thu cụ thể như visa thường trú 888A.

Việc mở một doanh nghiệp nhỏ hoặc đầu tư cũng là một thuận lợi cho các gia đình muốn con mình có công việc ổn định tại Úc sau khi tốt nghiệp và cho tương lai lâu dài sau này.

Để biết thêm chi tiết về điều kiện visa 188B, quý vị có thể xem tại: https://tienthinhgroup.com/vn/visa-188b

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty Tiến Thịnh International:

 

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz