Giảng viên đại học Mỹ nói “Úc không phải là một quốc gia”

0

Sinh viên Ashley Arnold, 27 tuổi sống ở Hoa Kỳ đã bị giảng viên đại học của mình cho điểm kém vì giảng viên này nghĩ “Úc không phải là một quốc gia”.

Giảng viên này là tiến sĩ đang giảng dạy tại trường Đại học Southern New Hampshire, đã yêu cầu Ashley Arnold so sánh các chuẩn mực xã hội giữa Mỹ và một quốc gia khác. Sự việc bắt đầu khi Arnold chọn Úc.

Giảng viên hướng dẫn giải thích thông qua email rằng: “Úc là một lục địa, không phải là một quốc gia”. “Lỗi sai này đã khiến bạn không thể hoàn thành đúng bản thảo nghiên cứu trong tuần của mình một cách chính xác”, email nói thêm.

Vì còn hoài nghi về điều này, Arnold đã trả lời mail bằng việc nhắc tới Úc là một quốc gia độc lập khi đưa ra link tới trang web của chính phủ Úc.

Sinh viên Ashley Arnold

Arnold cũng chia sẻ chính kiến của mình ở trên mạng xã hội Facebook. “Tôi đang sốc. Đây là điều đáng buồn nhất”, cô viết.

Còn giảng viên hướng dẫn cô đã xem xét lại kiến thức của mình và thừa nhận sai lầm của mình và tuyên bố Úc thực sự là một quốc gia độc lập.

“Tôi học được cách tự biện hộ cho bản thân mình một cách thành công ngay cả khi đối mặt với sự phản đối của một tiến sĩ”, cô Arnold nói.

Nội dung email của giảng viên gửi cho Ashley Arnold.

Trường Đại học Southern New Hampshire cho biết họ đang đảm bảo rằng sau trường hợp của Arnold sẽ không có sinh viên nào gặp vấn đề tương tự.

“Tại SNHU, chúng tôi luôn đảm bảo các giảng viên đạt tiêu chuẩn cao để cung cấp các chương trình học chất lượng cho sinh viên”, đại diện của trường nói.

Rosa Nguyen/Theo News