Kinh hoàng người mẹ New Zealand bán dâm chính con gái mình hơn 1000 lần

0

Một phụ nữ New Zealand, người ép buộc con gái vị thành niên của mình phải quan hệ tình dục hơn năm lần một ngày với những người đàn ông khác, đã bị kết án mới đây tại nước này.

Cộng đồng hết sức phẫn nộ về hành động của bà mẹ

Kasmeer Lata đã khiến con gái mình trở thành một nô lệ tình dục bằng việc bán thân thể của cô cho đàn ông khoảng 1000 lần quanh khu vực Auckland trong suốt hai năm, theo báo cáo của New Zealand Herald. Có những ngày cô phải quan hệ tình dục đến năm lần. Cô gái tuổi vị thành niên này, người tạm thời được dấu tên, đã cố gắng trốn thoát khỏi cùm gông đáng sợ của chính mẹ mình và thông báo sự việc cho cảnh sát. Sau đó, bà Kasmeer Lata đã bị kết án vào ngày Thứ Ba tại Tòa án Tối cao ở Auckland, với tội danh buôn bán nô lệ tình dục đối với trẻ vị thành niên và nhận tiền từ những giao dịch trên.

Luật sư bào chữa cho Karl Trotter nói: “Bà Lata rồi sẽ nhận ra mình giờ đây đã trở thành người phụ nữ bị kinh thường nhất ở New Zealand. Đó sẽ là quả báo nặng nề đối với bà ta.” Người chồng của Lata là Avneensh Sehgal, cũng nhận tội tham gia giao dịch buôn bán trẻ vị thành niên để bóc lột tình dục và nhận thu nhập từ việc khai thác tình dục từ trẻ vị thành niên. Tài liệu của Toà án do Ông Herald đưa ra cho thấy: Bà Kata, 36 tuổi, đã kiếm được khoảng 100.000 đô la từ việc bán con gái làm nô lệ tình dục trong khoảng thời gian 18 tháng.

Tòa án cho biết đây là trường hợp đầu tiên như thế này ở New Zealand.