New Zealand: Tìm thấy đinh gỉ trong thịt gà mua tại siêu thị!

0
240

Món gà của cô Nadia Petersen sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô không phát hiện ra một chiếc đinh gỉ lẫn trong miếng thăn gà không xương!

Cô Nadia Petersen – một người phụ nữ New Zealand đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện ra món gà nướng của cô có một chiếc đinh gỉ trong đó. Cô đã mua miếng đùi gà không xương này tại siêu thị Kiwi, Countdown.

Ngay sau đó, cô đã đăng ảnh về sự kiện này lên trang cá nhân Facebook của mình với dòng chữ cảnh báo: “Hãy kiểm tra lại thịt gà nếu bạn mua từ  Countdown. (Regent Whangarei)”

“Chẳng qua là nhai phải một chiếc… đinh gỉ!”

Ban đầu, tôi còn hoài nghi và nhìn chằm chằm vào vật lạ mình nhai phải. Sau đó, tôi đã phải chạy ra ngoài và nhổ ngay đi, sau đó xúc miệng thật sạch!

“Sau khi đến khám tại bệnh viện, tôi được mời đến Trung tâm chất độc để đảm bảo sẽ không bị ảnh hưởng sức khỏe do ăn phải gỉ sắt.”

Cô Nadia Petersen – một người phụ nữ New Zealand đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện ra món gà nướng của cô có một chiếc đinh gỉ trong đó.

Mẹ của cô Petersen đã gọi điện đến Countdown Regent để khiếu nại và họ nói sẽ hoàn tiền cũng như bồi thường bằng 200 điểm trong thẻ khách hàng thân thiết.

Trường hợp trên khiến chúng ta một lần nữa nêu cao cảnh giác về an toàn thực phẩm trong cuộc sống hàng ngày!

Theo yahoo