Big W sale lớn hơn 2000 mặt hàng, người tiêu dùng điên cuồng mua sắm

0
652

Chuỗi siêu thị khổng lồ này sẽ giảm giá hơn 2000 mặt hàng trong 2 ngày tới tại “Click Bonanza“. Loạt khuyến mãi bất ngờ này đã khiến dân nghiện mua sắm trực tuyến “phát cuồng”.

“Ông lớn” siêu thị Big W của Úc vừa hạ giá hơn 2000 mặt hàng đang được bày bán trên website. Chương trình này dự kiến sẽ kéo dài 2 ngày.

“Click Bonanza” chính thức mở cửa từ 7 giờ sáng thứ Ba và sẽ kết thúc vào nửa đêm ngày 20/03 tới, hoặc đến khi hết hàng.

Các “thợ săn hàng deal” có thể dễ dàng tìm thấy nhiều món đồ gia dụng được bán với giá siêu ưu đãi, chẳng hạn như máy hút bụi cầm tay Dyson V6 đã giảm từ 529 xuống còn 349 đô la Úc.

Danh sách khuyến mãi cũng bao gồm máy pha cà phê Breville Nespresso sang chảnh với chỉ một nửa giá niêm yết, và vô số món đồ chơi được giảm tận 25%.

Máy hút bụi cầm tay Dyson V6 giảm từ 529 còn 349 đô la.
Máy pha cà phê giảm hẳn nửa giá.

Ngoài ra, chương trình còn áp dụng với các thiết bị điện tử và đồ công nghệ. Tất cả sản phẩm từ Cygnett và tai nghe Moki đều được sale 30%. Mặt hàng này vẫn còn nhiều màu sắc và kích cỡ đa dạng để chọn lựa.

Quần áo là tâm điểm chú ý của dân mê mua sắm mỗi khi sale, Big W cũng sẵn sàng “chịu chơi” khi bán đủ loại trang phục với giá chỉ từ 1 đô la. Những bộ cánh mang hơi hướm Harry Potter, vốn là “ngôi sao” về doanh thu ngành hàng trang phục, đã bán hết sạch chỉ trong thời gian ngắn sau khi giảm giá 25%.

Đại diện Big W cho biết trong lần khuyến mãi này, người tiêu dùng có thể tìm được món đồ ưng ý cho tất cả mọi ngóc ngách trong nhà: từ phòng khách, phòng bếp đến phòng ngủ, thậm chí phòng cho trẻ con.

Tai nghe Moki giảm 30%.
Quần áo Harry Potter sale 25%.

Từ lúc công bố chương trình sale trên mạng, các sản phẩm của Big W đã “gây sốt” trong cộng đồng người mua.

“Máy hút bụi Dyson giá hời quá!” một người hào hứng chia sẻ trên Facebook.

Có người lại vui mừng vì tranh được bộ Lego giảm 25% từ tay những kẻ “cuồng mua” khác.

Big W là nhà bán lẻ thực hiện chương trình sale off gần nhất. Tuần trước, đợt giảm giá 50% đến từ Woolies đã khiến người tiêu dùng “cháy túi”. Biện pháp này đã cứu rỗi cho sức mua ảm đạm trong suốt thời gian vừa qua.

Nguồn: news.com.au