Man Vs Pho 2019: Tô phở 2,8kg được chinh phục trong gần 4 phút

0
350
Jesse Freeman, nhà vô địch Man Vs Pho 2019 và tấm voucher du lịch trị giá 3,000 đô (Ảnh: District 8)

Vietucnews – Jesse Freeman đã giành giải thưởng 3,000 đô la sau khi ‘hạ gục” tô phở khổng lồ trong khoảng 4 phút, trở thành người chiến thắng thử thách Man Vs Pho tại District 8 hôm 5/9.

Tô phở 2,8kg. (Ảnh District 8)

Jesse Freeman, một người chuyên tham gia các cuộc thi ăn 25 tuổi đến từ Narrabeen đã hoàn thành thử thách ăn hết tô phở nặng 2.8kg trong vòng 3 phút, 54 giây, nhanh hơn thành tích của nhà vô địch năm ngoái những 1 phút 30 giây.

“Tôi hạnh phúc ngất ngây. Mọi người thì đều hào hứng,” Jesse nói.

Thành tích của Jesse Freeman vượt xa thời gian anh tham dự vòng loại là 9 phút 22 giây. (Ảnh District 8)

Freeman là một trong 10 người đủ điều kiện tham gia trận chung kết Man Vs Pho tại nhà hàng District 8 tại Cabramatta.

Khoảng 150 người đã ăn hết tô phở thử thách với hi vọng dành được tấm vé tham dự vòng chung kết (Ảnh District 8)

“Trong vòng chung kết, suy nghĩ đầu tiên của tôi là giữ bình tĩnh và để mắt đến tốc độ của những người dự thi khác. Tôi muốn ăn hết sợi bánh và thịt trước, rồi chuyển sang phần nước dùng. Rồi tôi thấy những người khác dùng bát con múc nước phở trong tô lớn để uống hết.”

Anh đã tham dự các cuộc thi ăn trong hai năm rưỡi qua, chuyên về các loại thịt và bánh mì kẹp thịt. Trang Instagram FoodComa_Eats của anh có 172.000 người theo dõi, trong khi kênh YouTube của anh có 86 video với 14.000 người đăng ký.

“Tôi bắt đầu khi thực hiện nhịn ăn gián đoạn, tức là ăn trong vòng 8 tiếng/ngày và nhịn ăn trong khoảng thời gian còn lại,” anh nói.

“Tham gia thi ăn như thế này cần tập luyện cân bằng rất nhiều, tôi thi ăn 1 lần trong vòng 1 hay 2 tuần, và dành 6 ngày/tuần để tập luyện.”

Jesse Freeman, nhà vô địch Man Vs Pho 2019 và tấm voucher du lịch trị giá 3,000 đô (Ảnh: District 8)

Giải nhất là một voucher du lịch trị giá 3,000 đô. Freeman cho biết anh và bạn gái vẫn chưa quyết định sẽ đi du lịch ở đâu.

“Đây là lúc chúng ta cần nuông chiều bản thân mình một chút. Chúng tôi sẽ đến một hòn đảo nào đó, nghỉ tại khách sạn 5 sao, đi mát xa, châm cứu và thư giãn cùng nhau.”

Nguồn: dailytelegraph.com.au