Căn nhà mô hình SIÊU NHỎ được bán đấu giá ở Melbourne

0

Mô hình căn nhà siêu nhỏ thu hút được nhiều sự chú ý sau lần đầu tiên ở Melbourne, một ngôi nhà nhỏ được bán tại một buổi đấu giá vào chiều thứ bảy vừa qua. 

Căn nhà được đấu giá là mô hình ‘The High Country’ của Tiny Homes Australia, có chiều dài sáu mét và có giường sofa, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, không gian ăn uống và phòng tắm. Mô hình này thường bán lẻ với giá 59.990 AUD.

Những ngôi nhà nhỏ, điển hình có diện tích từ 7 đến 37 mét vuông, thường tạo ra sức mạnh của riêng mình và có thể được thiết kế để vận chuyển dễ dàng.

Mô hình ngôi nhà siêu nhỏ này được thiết kế bởi công trình Hangan Constructions.
Trong chiến dịch bán đấu giá, họ ước tính có khoảng 10.000 người đã xem căn nhà nhỏ của họ. Ban đầu, hai ngôi nhà đã được lên kế hoạch để tham gia cuộc đấu giá nhưng họ đã được quyết định sau đó một căn sẽ vẫn được trưng bày.


Trò chuyện với Domain sau khi bán ngôi nhà nhỏ đó, nhà bán đấu giá Mitchal Towns từ Philip Webb nói rằng đó là một cuộc hành trình thực sự thú vị.

“Từ ngày đầu tiên, chúng tôi chỉ hy vọng nhận được một khoản tiền đáng quan tâm. Và kết quả nhận được thật sự đáng ngạc nhiên.”
” Điều đó cho thấy quyền lực của các phương tiện truyền thông xã hội.”

Mặc dù cuộc bán đấu giá phần lớn là một sự kiện quảng cáo, ông Towns cho biết ông sẽ rất vui khi sẽ đấu giá thêm những căn nhà nhỏ trong tương lai.

Đây không phải là cách mà Tiny Homes Australia thường làm. Hangans tự hào cung cấp cho khách hàng cơ hội để tùy chỉnh một ngôi nhà nhỏ ở các giai đoạn thiết kế, xây dựng và hoàn thiện.

Khi phong trào sinh sống quy mô nhỏ tiếp tục tăng sức hút trên khắp Australia, nhiều nhà xây dựng và nhà sản xuất đang nhảy vào thị trường.

Daisy/Vietucnews

Cre: 7 News