Chào đón tuổi 30 bằng một chuyến du lịch tại Thái Lan, cô gái Brisbane gặp tai nạn kinh hoàng

0
142

Gia đình của một cô gái Brisbane đang cố gắng gây quỹ hết sức để đưa cô về nhà từ Thái Lan, đứng trước nguy cơ phải cắt bỏ chân sau vụ tai nạn xe máy nghiêm trọng trong chuyến du lịch chào đón tuổi 30.

Chào đón tuổi 30 bằng một chuyến du lịch tại Thái Lan, cô gái Brisbane gặp tai nạn kinh hoàng

Stacey Liddle đã cùng cô bạn Sinead Markham tận hưởng chuyến du lịch đón chào tuổi 30 tại Thái Lan. Cô đã chọn thuê xe tay ga để vi vu.

Markham kể lại rằng:

“Chúng tôi đang cùng lái xe tại Chalong thì tôi nghe tiếng beeping, rồi hoảng hốt khi thấy  Stacey bị kéo vào bên dưới xe buýt. Chiếc xe đã cán qua chân của cô ấy. Tôi cứ nghĩ cô ấy đã ngừng thở, thậm chí đã chết. Nhưng không, cô ấy bắt đầu kêu lên và dần hồi tỉnh. Chúng tôi đã hoảng loảng la hét. Mọi chuyện thật khủng khiếp.”

Liddle đã được đưa đến bệnh viện sau khi gặp chấn thương nặng, một phần phổi của cô đã bị thủng.

Cô gái 30 tuổi này đã được phẫu thuật cắt bỏ cơ bắp mà không thể gây mê trước đó. Markham đau xót kể lại:

 “Họ kéo da của cô ấy ra và khâu lại nhưng da thịt đã thâm lại, thậm chí bị nhiễm trùng. Cô ấy vẫn bị mất máu quá nhiều, người trắng bệch đi. Lúc đó tôi chỉ nghĩ bạn của tôi cô ấy sẽ không qua khỏi mất.”

Tại thời điểm kiểm tra, hai cô gái chưa hề có bằng lái xe máy.

Hiện người thân của nạn nhân đang lập một quỹ nhằm có đủ tiền để đưa cô gái xấu số về lại Úc chữa trị với hy vọng có thể giữ lại đôi chân của cô.

Trong 3 ngày, quỹ đã nhận được 4000 đô, tuy nhiên số tiền này vẫn còn quá ít so với chi phí 30.000 đô để đưa cô về nước.

Daisy/Vietucnews

Cre: 9 News