Coles, Woolworths “tranh nhau” khuyến mãi, người tiêu dùng Úc tha hồ mua hàng hiệu giá rẻ

0
Coles and Woolworths

Hai ông lớn siêu thị ÚcColes Woolworths đang cố gắng tăng doanh số bán hàng hàng tuần của mình với nhiều khuyến mãi lên đến 50%, áp dụng cho nhiều mặt hàng thương hiệu.

Coles sẽ mở đợt khuyến mãi hàng mỹ phẩm lớn nhất từ trước đến nay vào ngày mai. Hơn 225 sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu hàng đầu sẽ được giảm giá đến 50% trong một tuần liền. Bạn có thể mua hàng của Chemist WarehousePriceline với giá cực hời tại Coles trong tuần khuyến mãi.

Coles and Woolworths

Woolworths cũng “không chịu thua” khi thực hiện chương trình khuyến mãi tương tự đối với các mặt hàng đông lạnh.

Neil Rechlin từ NextGen cho biết hai ‘gã khổng lồ’ kiên quyết vượt mặt Aldi vì họ biết không thể nào giành chiến thắng trong cuộc chiến giá cả đối với các mặt hàng “nhà” sản xuất. Đơn giản vì sản phẩm chung (generic products) của Coles và Woolworths không tốt bằng của Aldi.

Coles and Woolworths

Vì vậy, họ đánh vào các mặt hàng thương hiệu như một cách để cạnh tranh với Aldi – siêu thị không thể nào đánh bại họ theo hướng thương hiệu”, ông Rechlin phân tích.

Ông Rechlin cũng cho biết, từ góc nhìn của người mua sắm, khi ‘cuộc chiến’ giữa các siêu thị còn tiếp diễn, bạn có thể tìm thấy mọi mặt hàng bạn cần với giá giảm tốt nhất.

Coles and Woolworths

Người mua sắm cần phải biết cách canh sale và tranh thủ mua thật nhiều hàng dự trữ mỗi khi có khuyến mãi”, ông Rechlin khuyên.

Dữ liệu khảo sát mới nhất của Roy Morgan cho thấy Woolworths chiếm 34% thị phần, trong khi Coles chỉ chiếm 27.6%, Aldi chiếm 11.4% và IGA là 7.1%.

Nguồn 9news