Craigieburn, Victoria: Nhà hàng McDonald’s phải đóng của do nhân viên xét nghiệm dương tính

0

Một tiệm thức ăn nhanh McDonald’s khác đã trở thành nạn nhân của vi-rút Corona sau khi một nhân viên sau khi xét nghiệm ở phòng khám phía Bắc Melbourne (Melbourne’s north) nhận kết quả dương tính với COVID-19.

Một nhân viên ở tiệm McDonald’s vùng Craigieburn đã được chẩn đoán bị dính vi-rút, khiến nhà hàng phải đóng cửa ngay lập tức.

Một nhân viên ở tiệm McDonald’s vùng Craigieburn đã được chẩn đoán bị dính vi-rút, khiến nhà hàng phải đóng cửa ngay lập tức.

“Bộ Y tế đã xác nhận một nhân viên ở nhà hàng McDonald’s Craigieburn đã được xét nghiệm dương tính với COVID-19,” một người phát ngôn viên của McDonald’s Úc cho hay.

Để cẩn trọng chúng tôi phải đóng cửa nhà hàng ngay lập tức. Tất cả những nhân viên Craigieburn được yêu cầu không quay trở lại chỗ làm trong vòng 14 ngày và nên đi xét nghiệm.

Những nhân viên ở đó làm việc bữa cuối vào ngày 12/05. Họ được xác định là có mối liên quan mở rộng đến một trong những ca nhiễm COVID-19 được công bố trước đó ở cửa hàng ở Fawkner.

Sự bùng phát dịch ở nhà hàng McDonald’s ở Fawkner giờ đây có liên quan đến 10 ca nhiễm COVID-19 của bang, trong đó có 4 nhân viên bị lây nhiễm.

Sự bùng phát dịch ở nhà hàng McDonald’s ở Fawkner giờ đây có liên quan đến 10 ca nhiễm COVID-19 của bang, trong đó có 4 nhân viên bị lây nhiễm. (Ảnh: t3.com)

McDonald’s Úc đã xác nhận những nhân viên đó không có làm việc ở nhà hàng ở Fawkner.

“Chúng tôi đã nói chuyện với nhân viên và xác nhận họ đang tự cách li tại nhà với triệu chứng từ ít tới không có,” người phát ngôn viên cho hay.

Nhà hàng đã phải đóng cửa trong khi tiến hành đợt tổng vệ sinh kỹ lưỡng.

“Chúng tôi đang tiến hành liên lạc với tất cả những nhân viên và tiếp tục hợp tác làm việc với Bộ Y tế.”

“Quyết định đóng cửa hàng ngay lập tức và tổng vệ sinh nhà hàng đã trên mức yêu cầu của Bộ.”

Nguồn: 9news