Hệ thống website của Coles gặp trục trặc làm dậy lên làn sóng đòi bồi thường của khách hàng

0
Colesr website outage

Trang web bán hàng trực tuyến của Coles gặp sự cố ngừng hoạt động khiến khách hàng của ông lớn siêu thị thất vọng đòi bồi thường.

Gã khổng lồ Coles đã vướng trục trặc phần mềm khiến trang web bán hàng của họ ngoại tuyến, khách hàng không thể đặt hàng online trong suốt hai ngày rưỡi qua.

UPDATE: We really appreciate your patience while we work to get the Coles Online website back up and running. Rest…

Posted by Coles on Sunday, 28 April 2019

Phát ngôn viên của Coles cho hay sự cố trang web sập nguồn xảy ra trong quá trình bảo trì phần mềm nội bộ.

Đội ngũ của chúng tôi đang cố gắng khắc phục để đưa trang web trở lại bình thường và rất xin lỗi quý khách hàng vì sự bất tiện này.

Colesr website outage

Tuy vậy, vị phát ngôn viên đã từ chối trả lời khi nào trang web sẽ trở lại bình thường và liệu có bất kỳ đơn đặt hàng nào của người mua sắm trực tuyến bị mất trong khi xảy ra sự cố hay không.

Để bù lại sự thất vọng người mua sắm, Coles đã tặng cho khách hàng Flybuys một phiếu mua hàng trị giá 15 đô để mua hàng hóa tại cửa hàng.

Chính điều này đã gây nên làn sóng phản đổi trên mạng, với hơn 900 tin nhắn của khách hàng được đăng trên trang Facebook của Coles thắc mắc tại sao họ lại không được tặng phiếu mua hàng.

Colesr website outage

Một khách hàng viết: “Tôi rất vui khi nhận được email tặng phiếu mua hàng 15 đô khi mua ở cửa hàng, nhưng thật không may, tôi hầu như quá bận và chỉ có thể mua hàng qua mạng.

Có lẽ Coles nên tặng dịch vụ chuyển hàng miễn phí cho những đơn hàng trực tuyến khi trang web hoạt động lại. Tôi không thể ra cửa hàng để mua sắm”, một khách hàng khác cho hay.

Song song với việc giải quyết sự cố lỗi phần mềm, gã khổng lồ siêu thị còn phải đối phó với nạn lừa đảo trực tuyến – những kẻ lừa đảo đã mạo danh là dịch vụ khách hàng của Coles để lừa tiền khách hàng của họ.

Colesr website outage

Ngoài ra, một số khách hàng khác vô cùng bức xúc vì đang điều hành công việc kinh doanh riêng của mình. Sự cố trì hoãn của Coles khiến họ không thể thực hiện những giao dịch quan trọng.

Trả lời về lý do tại khách hàng không tạm thời chuyển sang đối thủ của Coles – Woolworths, một khách hàng của Coles cho biết: “Thật không may, Woolworths không có dịch vụ giao hàng ở khu vực của tôi nên tôi không có lựa chọn nào khác.

Nguồn 9news