Liệu dịch vụ chia sẻ xe đạp Limebike mới có trụ được ở Sydney?

0
limebike sydney

Mặc dù đã có đến hai hãng dịch vụ chia sẻ xe đạp đã phải ‘ngậm ngùi’ rút lui khỏi Sydney vào đầu năm nay, Limebike – một công ty khác từ California vẫn quyết định mang những chiếc xe màu xanh lá cây của họ đến với thành phố này và tự tin có thể giải quyết được những rắc rối mà 2 ‘đàn anh’ đi trước đã gặp phải.

Lime là công ty tung ra dịch vụ xe scooter điện ở New Zealand vài tháng trước, và hiện họ cũng đang thử nghiệm dịch vụ này tại Melbourne. Tuy nhiên, do mắc phải những rắc rối với dịch vụ chia sẻ xe đạp trước đây, Lime vẫn chưa mạnh dạn đưa những chiếc scooter xinh xắn này vào thử nghiệm ở Sydney.

Scooter Lime

Điểm khác biệt trong dịch vụ chia sẻ xe đạp của Limebike là những chiếc xe của họ có sự hỗ trợ của động cơ điện, giúp bạn di chuyển nhanh hơn và đỡ tốn sức hơn. Đội ngũ Lime sẽ thường xuyên giám sát và thay pin.

Thực tế, dịch vụ chia sẻ xe đạp theo mô hình này đã từng thất bại ở Sydney – những chiếc xe đạp bị ném vất vưởng: trên cây, vệ đường và dưới sông,…liệu sự việc có lặp lại? Tuy vậy, Limebike tự tin có thể thay đổi cục diện với những biện pháp và cách vận hành khác biệt. Nếu bạn muốn sử dụng những chiếc xe đạp xanh lá cây tiện lợi Limebike, chỉ cần tải ứng dụng, trả 1 đô để mở khoá xe; mỗi một phút chạy xe sẽ có giá 15 xu. Sau khi sử dụng xong, chỉ cần trả xe lại đúng vị trí những trạm có sẵn.

limebike sydney

Cách vận hành và sử dụng vô cùng đơn giản, nhưng dường như ở Sydney thì lại khá khó khăn. Dưới đây là video hướng dẫn sử dụng dịch vụ chia sẻ xe đạp Limbike tiện lời có thể giúp ích cho bạn:

Nguồn Tổng hợp