HOT: Mạng 5G siêu nhanh đã chính thức có mặt tại Úc

0

Vietucnews – Úc vừa trở thành quốc gia thứ 3 trên thế giới tung ra công nghệ internet mới tốc độ cao – công nghệ “5G”.

Australia's new 5G network promises fast download speeds

We're creeping closer to one of the biggest advances in mobile technology since the arrival of smartphones. From Tuesday, Australians will be able to buy handsets linked to the nation's first 5G network – promising download speeds similar to the NBN. Story: 7news.link/h3Il1F#7NEWS

Posted by 7NEWS Australia on Sunday, May 26, 2019

5G đại diện cho thế hệ công nghệ mạng di động thứ 5 và nó hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bước tiến khi mạng băng thông rộng di động 4G trở lại vào năm 2011.

Hiện tại, chỉ có khách hàng của Telstra mới có thể mua điện thoại và modem tương thích mạng 5G. Các thiết bị hứa hẹn sẽ cho phép người dùng trải nghiệm với tốc độ siêu nhanh.

Optus và các công ty viễn thông khác cũng sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ tương tự trong những tháng tới.

Mạng 5G có tốc độ tải xuống nhanh gấp từ 10 đến 20 lần so với 4G, đồng nghĩa với việc một bộ phim có thể được tải xuống chỉ trong 5 giây.

Úc vừa trở thành quốc gia thứ 3 trên thế giới tung ra công nghệ internet mới tốc độ cao – công nghệ “5G”.

5G cũng hỗ trợ nhiều thiết bị hơn cùng một lúc – vì vậy sẽ không có hiện tượng rớt mạng internet ở những nơi đông người.

Đến cuối năm nay, mạng di động siêu nhanh mới sẽ đi vào hoạt động ở tất cả các thành phố lớn và thậm chí là các khu vực vùng sâu vùng xa.

Nguồn: 7news