Marvel xác nhận ‘Thor 4’ sẽ được quay tại Úc

0

Vietucnews – Đạo diễn Taika Waititi của hãng Marvel xác nhận Thor: Love and Thunder sẽ được khởi quay vào tháng 3.2020 tại Úc.

Theo đó, Thor: Love and Thunder, phần thứ 4 trong chuỗi phim về siêu anh hùng sấm sét Thor của Marvel, sẽ được quay tại xưởng phim Fox của Disney ở Sydney, Úc.

Đây không phải lần đầu tiên hãng Marvel quay phim tại nước này. Địa điểm quay phần 3 nằm ở thành phố Brisbane và Gold Coast. Đây là hai thành phố đông dân, náo nhiệt bậc nhất tiểu bang Queensland.

Nam diễn viên Chris Hemsworth vô cùng phấn khích khi tiếp tục được vào vai Thor sau hồi kết của Avengers: Endgame, cũng như lần đầu mang cây búa Mjolnir về quê hương của mình.

Vai diễn Thor đã gắn liền với hình ảnh của Chris Hemsworth.

Anh tâm sự: “Có rất nhiều công việc tuyệt vời ở Úc. Tôi có thể đưa con đi ngủ ở nhà hơn là phải dẫn chúng đi hết khách sạn này đến khách sạn khác để ngủ vì lịch quay. Đó là vấn đề rất lớn”.

Đồng thời, sao phim Thor: Ragnarok nói thêm: “Vợ tôi rất vui về điều đó”.

Tại sự kiện Comic – Con ngày 20.7, Natalie Portman cũng đã xuất hiện bên cạnh đạo diễn Taika Waititi. Cô sẽ trở lại trong phần 4 của Thor kể từ phần 2 The Dark World, nhân vật Jane Foster của cô sẽ trở thành nữ thần sấm sét đầu tiên trong lịch sử Marvel.

Được biết chính phủ Úc sẽ tài trợ cho Marvel 24 triệu đô để thực hiện Thor: Love and Thunder trên phim trường tại quốc gia này.

Paul Fletcher, Bộ trưởng Truyền thông và Nghệ thuật Úc cho biết tác phẩm Thor: Love and Thunder sẽ là cầu nối duy trì hình ảnh đất nước thân thiện, luôn chào đón các nhà làm phim Hollywood nói chung và hãng Marvel nói riêng.

Đồng thời ông cũng cho biết khi đầu tư hàng chục triệu đô cho dự án sắp tới của nhà Marvel, tác phẩm sẽ tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người Úc. Các cơ sở kinh doanh cũng có nhiều cơ hội cung cấp sản phẩm của họ.

Với việc đầu tư mạnh tay như vậy, xứ sở chuột túi không chỉ muốn quảng bá hình ảnh đất nước, con người, nền công nghiệp phim ảnh quốc gia ra thế giới mà còn muốn tạo cơ hội cho giáo dục nước nhà.

Bộ phim mới về Thor, với “sức mạnh thần thánh có thật” của vị thần này sẽ mang lại nguồn lợi khổng lồ cho kinh tế địa phương, “dự kiến thu hút đầu tư hơn 124 triệu đô cho nền kinh tế của chúng tôi, tạo nên 2.500 công việc và sử dụng dịch vụ của khoảng 1.650 doanh nghiệp”, theo lãnh đạo NSW.

Phim dự kiến phát hành ngày 5.11.2021.

Nguồn: motthegioi