Nhanh tay đón “mưa” vé máy bay giá rẻ du lịch nước ngoài “tránh rét”

0
best flight deals and escape winter

Trong khi ở Sydney thời tiết đang vào mùa lạnh, ẩm ương và ướt át nhất trong năm khiến bạn chẳng muốn làm gì. Thế nhưng, đây cũng chính là cơ hội săn vé máy bay giá rẻ để tận hưởng ánh nắng ấm áp ở Fiji hoặc Honolulu.

Các chuyên gia du lịch cho biết hiện đang có rất nhiều chương trình giá vé tốt bay đến Fiji, Honolulu, Los Angeles và London bởi các hãng hàng không từ cao cấp cho đến giá rẻ.

best flight deals and escape winter

Đánh vào nhu cầu này, cộng với việc giá nhiên liệu giảm, các hãng hàng không và đại lý vé máy bay vẫn đang duy trì mức giá thấp để thu hút khách hàng.

Càng gần ngày khởi hành, khi đã có nhiều người đặt chỗ, thì giá vé chắc chắn sẽ tăng cao hơn.

Scott’s Cheap Flights cho biết họ đang gửi đến các thành viên của mình rất nhiều ưu đãi giá vé rẻ.

best flight deals and escape winter

Vào đêm qua, giá vé khứ hồi của hãng Qantas và Fiji Airways từ Sydney đến Fiji chỉ có giá 350 đô la.

Các chặng bay có giá vé rẻ khác có cả từ Sydney đến Santiago với giá 962 đô – hãng LATAM và Qantas; từ Sydney đến LA vé chỉ 826 đô – hãng Fiji Airways; bay đến Honolulu chỉ với 309 đô với hãng Jetstar; hãng Virgin ưu đãi vé bay từ Sydney đến Hồng Kông với giá 490 đô.

Từ các thành phố các bang phía đông bay đến London, hãng Royal Brunei ưu đãi giá vé tầm 1,000 đô; hoặc từ 1,000 đô để bay đến Johannesburg với hãng Virgin/ South African Airways, và bay đến Chicago với Air New Zealand.

best flight deals and escape winter

Quentin Long đến từ Australian Traveller cho biết, so với 30 năm trước đây, các kỳ nghỉ nước ngoài đã không còn là ước mơ quá xa với đối với các gia đình Úc.

Hiện nay có rất nhiều vé máy bay giá cực ưu đãi.

Nicole Rinker, người của Scott’s Cheap Flights cho biết, họ thường chi tiền để khai thác những tính năng tốt nhất của một số trang web đặt vé trưc tuyến như Skyscanner, Google Flights và Momondo để đảm bảo khách hàng có được nhiều ưu đãi nhất.

Ví dụ, trên Skyscanner, bạn có thể chọn mục “tháng rẻ nhất” (nếu bạn có lịch biểu linh động). Trong khi đó, Google Flights sở hữu một bản đồ chỉ ra cho bạn những thành phố hoặc sân bay gần điểm bạn muốn đến có giá vé rẻ hơn.

4.1/5 - (7 votes)

Nguồn 9news