NSW: Xuất hiện điểm cắm trại glamping Faraway Domes cực ‘sang chảnh’

0
Faraway Domes NSW

Faraway Domes – một trong những nơi nghỉ dưỡng nổi bật nhất và ‘sang chảnh’ nhất ngoại ô NSW vừa được ra mắt.

Nằm trong khuôn viên vườn tược riêng của Jamie và Belinda Munsie, Faraway Domes xuất hiện như một mô hình nghỉ dưỡng mới tương đương với cắm trại glamping. Mang dáng hình của một mái vòm sang trọng, bên trong khu nghỉ dưỡng cũng xa hoa không kém với giường cỡ đại cực sang, khu vực phòng khách và bếp đều là không gian mở vô cùng thoáng đãng, phòng tắm riêng tư cùng bồn tắm ngoài trời hấp dẫn.

Faraway Domes NSW

Faraway Domes nằm trên khu đất rộng 3,600 héc-ta của một gia đình ở vùng Warialda, NSW, cách thị trấn Moree khoảng 1 giờ lái xe về phía đông. Những ai ‘trót yêu’ mô hình nghỉ dưỡng sang trọng thân thiện với môi trường và gần gũi với thiên nhiên này có thể đặt chỗ ngay bây giờ với giá từ 372 đô la mỗi đêm.

Faraway Domes NSW

Ở thời điểm hiện tại, chỉ mới có một vòm nghỉ, nhưng gia đình này đã có kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh trong tương lai nếu được nhiều người ủng hộ. Đoán là hẳn sẽ có thêm nhiều vòm glamping như thế mọc lên nữa.

Faraway Domes NSW

Trong thời gian nghỉ dưỡng tại Faraway Domes, bạn có thể khám phá những cung đi bộ ngắm cảnh tuyệt đẹp, đãi đá sapphire, bơi lội ở những thác nước mát rượi gần đó, và câu cá ở sông Gwydir River. Hoặc, đôi khi chỉ là yên lặng thưởng ngắm không khí trong lành, không gian thoáng đãng, phong cảnh tuyệt đẹp và tiện nghi sang trọng.

Hãy truy cập trang farawaydomes.com để có thêm nhiều thông tin chi tiết.

Nguồn awol.junkee.com