Khuyến mãi khủng tại Queensland: Mua nhà được tặng ô tô

0

Vietucnews – Một doanh nhân Úc đã đưa ra chương trình khuyến mãi khủng đổi với khách hàng mua nhà do anh thiết kế. Cụ thể, anh sẽ tặng một chiếc ô tô mới cho chủ nhân căn hộ.

Thông thường, nhà đầu tư thường đưa ra những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua nhà như tặng đồ gia dụng, lắp đặt wifi free,…Tuy nhiên, đối với những ai mua căn biệt thự tại số 5 Rosebury Court – Carindale (cách trung tâm Brisbane khoảng 20 phút lái xe về phía tây nam), sẽ được tặng một chiếc xe Mazda 2 – đời mới.

Khách hàng mua căn biệt thự tại số 5 Rosebury Court – Carindale ,sẽ được tặng một chiếc xe Mazda 2 – đời mới.

Căn biệt thự gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm, tọa lạc tại khu vực có phong cảnh núi non hùng vĩ. Căn hộ cùng chiếc xe có thể được ra mắt và mở bán vào thứ 7 (từ 11 giờ 15′ – 11 giờ 45′ sáng).

Nội thất căn biệt thự.

Sự kiện này được coi là một bước đột phá trong số các chương trình khuyến mãi trên thị trường bất động sản tại Queensland.

Khách sạn Hilton (Gold Coast) cũng tung ra những chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn.

Căn hộ rộng 87 mét vuông với đầy đủ tiện nghi: 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm (địa chỉ tại: 11502/3113 Sufers Paradise Boulevarde). Chủ sở hữu căn hộ sẽ được dùng wifi miễn phí, lắp đặt truyền hình Foxtel, CD/DVD, điều hòa, gửi xe miễn phí.

Căn hộ tại số 11502/3113 Sufers Paradise Boulevarde.

Chưa hết, khi trở thành chủ nhân của căn hộ này, khách hàng được sử dụng các dịch vụ khác như: bể bơi, spa, phòng gym, nhà hàng, bar và khu nướng BBQ.

Theo phunu.com.au