Rò rỉ hình ảnh thiết kế của iPhone 11 với cụm ba camera

0

Vietucnews – Có lẽ các fan của “Táo khuyết” sẽ phải thất vọng khi nhìn thấy hình ảnh được cho là thiết kế của iPhone 11 và iPhone 11 Max – cồng kềnh và bất đối xứng, hoàn toàn rũ sạch vẻ thanh lịch, gọn gàng trong các phiên bản trước.

Hình ảnh bị “tuồn” ra không phải là chiếc điện thoại thành phẩm, mà chỉ là bộ khung để tạo hình vỏ ngoài. Nhưng với một tên tuổi đầy sức hút như iPhone, bấy nhiêu đó cũng đủ để “gây bão” trong cộng đồng yêu công nghệ.

Những bức ảnh này xuất hiện lần đầu trên trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc – Weibo – sau đó được Slashleaks lan truyền rộng rãi.

Điều đáng nói là các thông tin trên Slashleaks có độ chính xác khá cao. Theo tạp chí Forbes, đây là tâm huyết của Steve Hemmerstoffer, tức OnLeaks, “ông trùm” chuyên rò rỉ thông tin sản phẩm công nghệ siêu hot trên internet.

Mặt trước của iPhone 11 và 11 Max.

Ảnh trên mạng cho thấy số khuôn đúc này xuất xứ từ một trong những xưởng sản xuất phụ kiện đối tác của Apple.

Đến thời điểm này, dân nghiền công nghệ đã có thể chắc chắn về thiết kế của “đứa con” mới nhất từ nhà Táo.

Đồng thời, ảnh chụp khuôn mẫu cũng hé lộ thiết kế cụm ba camera hoàn toàn mới trên iPhone 11 và 11 Max.

Và cụm ba camera bị đánh giá “siêu xấu” ở mặt sau.

Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích các sản phẩm Apple đến từ TF International Securities, cho biết kích thước màn hình của hai mẫu iPhone mới sẽ là 6.5 inch và 5.8 inch. Cả hai đều được trang bị camera 12 Megapixel, với ba ống kính ở mặt sau.

Anh nhận định đây sẽ là tính năng “hút khách” chủ yếu của dòng iPhone này. Với cụm máy ảnh mới, người dùng có thể trải nghiệm góc chụp siêu rộng và khả năng zoom ưu việt.

Ngoài ra, iPhone 11 và iPhone 11 Max còn được nâng cấp tính năng Face ID để cải thiện độ tin cậy và hiệu suất hoạt động.

Dự kiến hai “siêu phẩm” được fan Apple ngày đêm trông ngóng sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Nguồn: 7 News