Sau đám cháy ngân hàng Commonwealth: 2 nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch

0
131

 

Hai người vẫn ở trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện, một tuần sau khi một đám cháy tại một ngân hàng ở TP. Melbourne.
Hai người vẫn ở trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện, một tuần sau khi một đám cháy tại một ngân hàng ở TP. Melbourne.

Kể từ sau một tuần từ đám cháy tại một chi nhánh ngân hàng ở thành phố Melbourne, hai nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo The Age, đối tượng bị tình nghi đổ một loại chết dễ cháy ra sàn bên trong chi nhánh ngân hàng Commonwealth rồi châm lửa và tự thiêu sáng ngày 18.11. Sau đó có 27 nạn nhân bị thương trong đám cháy đã được các y tá cấp cứu kịp thời. Còn 6 người được đưa đến bệnh viện Alfred.

22b_kkse
Đối tượng tinh nghi phóng hỏa gây ra cháy lớn tại chi nhánh ngân hàng

Nhân viên tại các cơ sở y tế xác nhận. Ngày thứ Năm, hai nạn nhân đã được xuất viện. Hai nạn nhân khác đang trong tình trạng ổn định. Còn hai nạn nhân còn lại vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.  Cảnh sát cho biết rằng, hiện tại đối tượng bị tình nghi, tự thiêu ngày hôm đó tại hiện trường vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngân hàng đã mở một chi nhánh trên trên một container vận chuyển gần một bãi đậu xe để phục vụ khách hàng trong khi chi nhánh chính đang trong thời gian sửa chữa.

Phát ngôn viên của Ngân hàng Commonwealth ,Michelle Winzer  đã nói với các phóng viên: Chi nhánh ngân hàng ở Springvale sẽ đóng cửa trong vòng 3-4 tuần.

Có thể bạn quan tâm: 

Theo 7 News