Sydney: Bỏ túi 12 triệu đô nhờ bài đăng trên Facebook

0

Vietucnews – Một bà mẹ đến từ miền tây Sydney được công bố là người thắng giải độc đắc Powerball cá nhân trị giá 12 triệu đô vào tuần trước.

Bà mẹ vui vẻ cho biết, cô chỉ mới dò vé số tối qua sau khi nhìn thấy một bài đăng trên Facebook cách đây 2 ngày.

Bà mẹ giấu tên chia sẻ: “Tối qua, trước khi đi ngủ, tôi lướt Facebook và thấy một bài đăng đang truy tìm chủ nhân thất lạc của tờ vé số độc đắc ở Greystanes.”

Tôi nghĩ: “Ôi trời, có khi nào người đó là tôi không? Thế là tôi mang tấm vé ra dò. Tôi nhờ người khác đọc kết quả và run rẩy dò từng số trên tấm vé”.

Pitou Hong và Thu Than tại Greystanes Center Newsagency cho biết họ rất vui khi bán được vé Powerball trị giá 12 triệu đô. (Ảnh được cung cấp)
Pitou Hong và Thu Than tại Greystanes Center Newsagency cho biết họ rất vui khi bán được vé Powerball trị giá 12 triệu đô. (Ảnh được cung cấp)

“Tôi sốc toàn tập. Là sự thật. Hoàn toàn là sự thật. Chúng tôi cứ trằn trọc suốt đêm không ngủ. Sau đó, chúng tôi đã ăn mừng bằng vài chai rượu vang vào tối qua, và thịt xông khói kèm trứng vào sáng nay!” – bà mẹ trúng giải chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên một người Úc giành được giải thưởng Powerball trị giá 12 triệu đô.

Bởi vì cô chưa đăng ký thông tin nhận thưởng, nên các nhân viên Xổ số kiến thiết của bang NSW không có cách nào để báo tin cho cô.

Trong vòng 12 tháng, tính đến ngày 30/6/2019, có 10 người chiến thắng giải Powerball ở Úc với tổng tiền thưởng trên 398,5 triệu đô.

Trước đó, một nhân viên y tế ở Sydney đã giữ kỷ lục giành giải thưởng Powerball cá nhân lớn nhất sau khi bỏ túi 10,75 triệu đô vào đầu năm nay.

Ông Pitou Hong, nhân viên tại Greystanes Center Newsagency, cho biết ông rất vui khi biết cửa hàng của mình đã bán được vé trúng thưởng: “Chúng tôi rất vui mừng khi bán được tấm vé độc đắc này và một trong những khách hàng của chúng tôi trúng thưởng trên 12 triệu đô.”

Nguồn: 9news

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz