Tesselaar Tulip Festival – lễ hội hoa xuân phải thử một lần trong đời ở Úc

1
Tesselaar Tulip Festival

Lễ hội Hoa Tulip Tesselaar từ lâu đã trở thành một lễ hội được mong chờ hằng năm của người dân Victoria. Mỗi lần “trở lại”, Tesselaar Tulip Festival không những “thết đãi” du khách cảnh sắc tuyệt đẹp của những cánh đồng hoa tulip, mà còn đa dạng những triển lãm nghệ thuật tương tác thú vị.

Tesselaar Tulip Festival

Được biết đến là nơi “tụ hội” của nhiều loài hoa tulip từ khắp nơi trên thế giới, Tesselaar Tulip Festival 2022 sẽ không khiến bạn “hoài phí” một tiếng đồng hồ lái xe từ Melbourne CBD đâu!

Tesselaar Tulip Festival

Tesselaar Tulip Festival
Ảnh: tulipfestival

Lễ hội độc đáo này được tổ chức tại Tesselaar Nursery ở Silvan, một trong nhiều vùng ngoại ô xinh đẹp nép mình trong Dandenong Ranges.

Diễn ra chỉ trong vòng một tháng – từ 10/09 – 09/10/2022, Tesselaar Tulip Festival là nơi gần một triệu bông hoa tulip đủ màu đủ sắc, đủ kích cỡ và chủng loại sẽ nở rộ trên diện tích 5 mẫu Anh ở phía đông Melbourne, tạo ra một cảnh sắc mùa xuân tuyệt đẹp khó nơi nào ở Úc có thể sánh bằng.

Tesselaar Tulip Festival

Vườn hoa đua sắc cũng chính là bối cảnh cho một lễ hội bao gồm các sự kiện, hoạt động nghệ thuật, ẩm thực, và các chương trình giải trí.

Food, Wine and Jazz Weekend là sự kiện đặc sắc của Tesselaar Tulip Festival, nơi có thể “đánh thức mọi giác quan” của bạn với những buổi thử rượu, nhà máy chưng cất và nhà máy bia, thưởng thử biểu diễn âm nhạc cũng như đắm chìm trong thế giới ẩm thực địa phương xung quanh Yarra Valley và Dandenong Ranges.

Tesselaar Tulip Festival

Sự kiện Rock the Fields Weekend lại mang đến cho du khách màu sắc âm nhạc thập niên 50s và 60s, những màn nhảy truyền thống và nghệ thuật phô-mai Hà Lan,…và rất nhiều sự kiện hấp dẫn khác xuyên suốt thời gian Tesselaar Tulip Festival 2022 diễn ra.

Tesselaar Tulip Festival

Tesselaar Tulip Festival

  • Địa điểm: Tesselaar Tulip Farm, 357 Monbulk Rd, Silvan, VIC.
  • Thời gian: 10am – 5pm, 10/09 – 09/10/2022.
  • Giá vé: từ $27.50 đến $32.50.
  • Link đặt vé: Tại đây.

Dịch tổng hợp

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Tesselaar Tulip Festival – lễ hội hoa xuân phải thử một lần trong đời ở Úc […]