Úc: Độc đáo cuộc thi cho phép cánh đàn ông lấy tên của bạn gái cũ đặt cho rắn!

0

Vietucnews – Một vườn thú tại Úc đã tổ chức cuộc thi cho phép cánh đàn ông có thể lấy tên của bạn gái cũ để đặt cho một con rắn nâu trong vườn thú. Được tổ chức bởi hội động vật hoang dã Sydney, người dự thi không chỉ đơn thuần là nộp tên người yêu cũ mà còn phải giải thích lý do vì sao người yêu cũ đáng bị như thế, đồng thời phải quyên góp cho quỹ bảo tồn của vườn thú.

Theo đó, quỹ này sẽ được dùng để giúp đỡ các hoạt động cứu trợ động vật hoang dã bản địa Úc, tài trợ các chương trình giáo dục, nghiên cứu.

Giám đốc vườn thú – Mark Connolly cho biết cuộc thi có thể “mang lại cho những người kém may mắn trong tình yêu… một điều gì đó nhân dịp lễ tình nhân năm nay.”

Đang tải ran.jpg…

Người thắng cuộc với lời giải thích được chấm giải cao nhất sẽ được lấy tên bạn gái cũ đặt cho con rắn nâu trong vườn thú. Đồng thời còn được tặng một vé vào cửa vườn thú miễn phí trong cả năm.

Trên thực tế, ý tưởng dùng tên bạn gái cũ để đặt cho côn trùng hoặc bò sát không phải là mới. Hồi năm 2015, một vườn thú tại San Francisco đã cho phép dùng tên người yêu cũ sau khi chia tay để cho những con vật đáng sợ, bao gồm cả bọ cạp và gián.

Bạn có thấy cuộc thi này thú vị?

Theo tinhte