Úc: Thu hồi khẩn cấp salad khoai tây Daly Potato Company do nhiễm khuẩn Listeria

0

Vietucnews – Chính phủ đã ra quyết định thu hồi món salad khoai tây do Daly Potato Company sản xuất, được bày bán tại các cửa hàng Woolworths và Coles.

Food Standards Australia and New Zealand vừa ban hành lệnh thu hồi sản phẩm salad mang tên Bacon and Dijon Gourmet Potato Salad (400g) từ hãng Daly Potato Company. Đây là mặt hàng được bày bán tại các cửa hàng Woolworths ở ACT, NSW, Tasmania, Victoria và siêu thị Coles ở Tasmania.

Bacon and Dijon Gourmet Potato Salad (400g) do hãng Daly Potato Company sản xuất.

Lô hàng bị ảnh hưởng có mã số 352-4, hạn sử dụng đến ngày 8/1/2020. “Quyết định thu hồi được đưa ra vì sản phẩm có nguy cơ nhiễm khuẩn Listeria monocytogenes,” thông báo viết. “Listeria có thể gây hại đến sức khỏe của sản phụ và thai nhi, người cao tuổi, cũng như những người có hệ miễn dịch kém.”

Khách hàng nghi ngờ mình nhiễm khuẩn Listeria monocytogenes nên kiểm tra sức khỏe để kịp thời phát hiện dấu hiệu bất thường. Khi mang sản phẩm đến trả cho siêu thị, bạn sẽ được hoàn tiền. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với Daly Potato Company qua số điện thoại 0428 960 603 hoặc website này.

Nguồn: 7News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz