Xuất hiện công viên trên tầng thượng cực ‘xịn sò’ ở Melbourne

0
melbourne quarter sky park

Nếu bạn đang chán ngán vì ngày ngày phải nhốt mình trong không gian kém ’xanh’ ở thành phố, thì hãy phấn chấn lên vì Melbourne sẽ sớm được phủ xanh với 6 công viên mới được giới thiệu sẽ hoàn thành trong năm 2020 cùng một ốc đảo xanh um tọa lạc trên tầng thượng ngay trong lòng trung tâm Melbourne.

melbourne quarter sky park

Người ta gọi đây là một công viên trên không ‘skypark’, thoạt nghe khiến chúng ta liên tưởng đến Kami Lookout trong Bảy Viên Ngọc Rồng, nhưng thực tế và khả dĩ hơn nhiều. Công viên này nằm phía trên phố Collins Street, cạnh ga Southern Cross Station; bạn có thể bước lên ‘thiên đường xanh’ bằng cách đi lên một cầu thang xoắn ốc từ ga tàu.

melbourne quarter sky park

Một phần của công viên hiện đã được mở cửa trong khu phố Melbourne Quarter mới trên Collins Street. Phần thứ hai – phần độc đáo của công viên tầng thượng này sẽ được khai trương khi tòa trung tâm thương mại thứ ba của khu phố hoàn thành (chưa có ngày cụ thể).

melbourne quarter sky park

Đây là một công viên công cộng có Wifi với nhiều không gian xanh, chỗ ngồi ngoài trời, khu vườn kiểng và phòng họp ngoài trời cho thuê. Hiện một phần công viên đã được hoàn thành mở cửa từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 6 giờ tối và trở thành một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho giới văn phòng địa phương.

Địa chỉ: Melbourne Quarter, 699 Collins Street.

Nguồn timeout