5 “bí kíp” hẹn hò độc lạ trong mùa đông ở Mornington Peninsula

0
530
dating places on mornington peninsula

Chỉ cách Melbourne một tiếng lái xe, Mornington Peninsulachiếm lĩnh” trái tim các cặp đôi với hàng loạt hoạt động thú vị, thích hợp cho kế hoạch hẹn hò mùa đông vừa lãng mạn vừa phiêu lưu, mới lạ. Nào cùng dắt tay người yêu đến trải nghiệm không gian hẹn hò cực độc lạ tại Mornington Peninsula nhé!

1. Dành cho những cặp đôi yêu nghệ thuật

Sculpture Trail

Ồ, một buổi hẹn hò bằng cách nắm tay nhau cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại phòng trưng bày và vườn điêu khắc của Mornington Peninsula? Nghe lạ lẫm đấy! Nhưng dám chắc bạn và người yêu sẽ có những trải nghiệm thật khác biệt và sẽ là một trong những buổi hẹn hò đáng nhớ nhất.

Sculpture Trail
Sculpture Trail

Những nơi bạn có thể ghé qua như Pt. Leo Estate – nơi có vườn nho nhìn thẳng ra đại dương tuyệt đẹp, một nhà hàng và một công viên điêu khắc với 50 tác phẩm ấn tượng. Tiếp theo là Montalto và Sculpture Trail.

2. Dành cho những cặp đôi sành ăn

Red Gum BBQ
Red Gum BBQ

Để hâm nóng tình cảm trong mùa đông lạnh lẽo, còn gì tuyệt hơn khi ngồi cùng nhau thưởng thức một bữa ăn trong một không gian ấm cúng, lãng mạn? Hãy đến Red Gum BBQ cùng nhau nhâm nhi ly rượu vang với thịt nướng kiểu địa phương. Hoặc ghé đến quán café Merricks General Wine Store, thưởng thức tách café đậm vị ấm nóng cũng là một trong những hoạt động hẹn họ thú vị tại Mornington Peninsula.

Red Gum BBQ
Red Gum BBQ

Bạn cũng có thể cùng người bạn đời của mình đi săn nấm truffle tại Red Hill. Tại đây, cả hai còn có thể được học một lớp nấu ăn, cùng nhau tạo nên những hương vị tình yêu mà cả hai ưng ý nhất.

green olive mornington

3. Dành cho những cặp đôi yêu rượu vang

Tất cả chúng ta đều đồng thuận rằng không có gì tuyệt hơn buổi hẹn hò mùa đông với một ly rượu vang đỏ thẫm, đó cũng là lý do bạn không thể bỏ lỡ tour DIY (do-it-yourself) tại các nhà máy rượu vang ở Mornington Peninsula.

Port Phillip Estate

Bạn có thể chọn Montalto, Polperro, Port Phillip Estate hoặc Crittenden Estate,… tùy thuộc vào sở thích và phong cách mà bạn muốn hướng đến cho buổi hẹn họ “hâm nóng tình yêu” của mình.

Port Phillip Estate

Nếu bạn là fan của bia thủ công, Mornington Peninsula chính là điểm hẹn hò mùa đông lý tưởng với hàng loạt nhà máy chưng cất bia thú vị. Hơn nữa, bạn cũng có thể cùng người yêu tự làm cho mình một ly rượu gin tại at Bass and Flinders Distillery, thử nhấm nháp một số loại whisky ở Chiefs Son Distillery trước khi đến với rum ở JimmyRum.

4. Dành cho cặp đôi ưa mạo hiểm

Victoria's Peninsula Hot Springs

Chẳng phải vì là mùa đông nên mọi buổi hẹn họ của bạn đều gói gọn trong một không gian kín? Sở hữu phong cảnh tuyệt sắc căng tràn sức sống, Mornington Peninsula tự hào là điểm hẹn hò mùa đông ngoài trời được nhiều cặp đôi yêu thích. Suối nước nóng Peninsula Hot Springs Victoria giúp bạn ngâm mình dưới nước trong tiết trời lạnh giá mà vẫn cảm thấy ấm áp, thư giãn. Buổi hẹn hò của hai bạn sẽ trở nên mới lạ hơn khi cùng trải nghiệm cảm giác hòa mình vào không khí mùa đông giá rét.

Victoria's Peninsula Hot Springs

Hoặc, hai bạn có thể cùng nhau thong dong cưỡi ngựa ngắm cảnh, cùng nhau đi tản bộ để thưởng thức hết vẻ đẹp của thiên nhiên mùa đông tại Mornington Peninsula.

5. Dành cho những cặp đôi có tâm hồn trẻ thơ

Bạn và người yêu đều có một tâm hồn tươi trẻ? Hãy cùng nhau tham gia hoạt động ngoài trời tại Mê cung Ashcombe Maze. Hai bạn có thể bị lạc lối trong mê cung, nhưng bù lại được mặc sức ngắm những bông hoa hồng mùa đông, hoa trà và hoa đỗ quyên đua nhau khoe sắc.

Ashcombe Maze
Ashcombe Maze

Nếu bạn đang tìm kiếm cảm giác mạnh, điểm hẹn hò mùa đông của bạn không thể lỡ mất  Tree Surfing at Enchanted Adventure Garden – nơi bạn sẽ “đứng tim” nắm chặt tay người yêu vượt qua những trò chơi mạo hiểm thú vị. Tất cả những trải nghiệm trong những buổi hẹn hò mùa đông đặc biệt này sẽ sống mãi trong ký ức các bạn.

tree Surfing at Enchanted Adventure Garden.

Nguồn concreteplayground