Melbourne: 5 địa điểm thích hợp nhất để hẹn hò crush mùa đông này!

0

Vietucnews – Thời tiết Melbourne mùa mưa tháng 6 và 7 thật thảm hại, nhưng bạn lại có hẹn đưa crush đi chơi, hay cần một chỗ tụ tập vừa ít tốn kém lại vừa ấm áp tránh mưa tránh gió? Vậy thì những địa điểm dưới đây đích thực dành cho bạn rồi!

1. National Gallery Victoria (NGV): 180 St Kilda Rd, Melbourne VIC 3006

Đối với những bạn chưa biết tới NGV thì đây là triển lãm các tác phẩm nghệ thuật thuộc nhiều trường phái, niên đại và tác giả khác nhau, đặc biệt nhất là nơi đây còn có sự thay đổi về cách bài trí không gian, tân trang và cập nhật rất thường xuyên. NGV nằm cách Flinder station chỉ vài trạm và bạn hoàn toàn có thể đi bộ từ Flinder Station ra đây vào những ngày nắng đẹp, ngắm sự đổi màu của quang cảnh và con sông Yarra River bình yên. Yên tâm bạn nào đang mắc bệnh viêm màng túi thì NGV vào cửa miễn phí nha!

Đối với những con chiên của sống ảo hay Instagramer, nhất định phải ghé NGV vào dịp này, để nhìn ngắm bộ sưu tập mới nhất mang tên: A Fairy Tale in Red Times: Works from the White Rabbit Collection (tạm dịch: Câu chuyện cổ tích của thời hồng hoang: Tác phẩm từ bộ sưu tập thỏ trắng). Sự đặc biệt của bộ sưu tập này ở chỗ đây là bộ sưu tập quy tụ các tác phẩm táo bạo của 26 nghệ sĩ đương đại Trung Quốc.

2. NGV Friday night: 180 St Kilda Rd, Melbourne VIC 3006

Đặc biệt vào ngày thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ bây giờ và kéo dài tới tận 12/10/2019 tại NGV sẽ có một chương trình mang tên NGV Friday Night. Năm nay NGV Friday night có một chuỗi hợp đồng biểu diễn là triển lãm Terracotta Warriors: Guardians of Immortality mới.

Đến với NGV Friday night bạn sẽ được tận hưởng một không gian văn hóa nghệ thuật âm nhạc gồm các nghệ sĩ: Ngairre, Rainbow Chan, Husky, Slum Sociable, the Audreys, Young Franco, Sui Zhen. Bên cạnh đó, năm nay NGV còn bắt tay với Hutong Dumpling bar để phục vụ khán giả một cách trọn vẹn nhất tại NGV Gallery Kitchen.

3. Work shop Melbourne: 195 Argyle St, Fitzroy VIC 3065

Bạn khéo tay, bạn có nhiều tài lẻ hoặc muốn tạo ấn tượng cho crush, thay vì hẹn hò xem phim bình thường thì các bạn có thể đăng ký khóa học “workshop“ để làm các đồ thủ công, làm đồ chơi xinh xinh tặng gấu hay chế nước hoa riêng mang thương hiệu của bạn. Mỗi lớp có một khung giá khác nhau các bạn nên tham khảo link dưới đây.

Link: https://www.work-shop.com.au/events/grid/#1

4. Madame Brussels Lane European Night Market

Tọa lạc trên con phố Madame Brussels nổi tiếng, trong tháng 7 sắp tới nơi đây sẽ có chợ đêm, lễ hội ẩm thực với các món từ cheese thơm ngon béo ngậy. Nếu đã đến chợ đêm Queen Victoria market rồi thì cũng đừng bỏ lỡ điểm hẹn lý tưởng này nhé.

5. Zero lantency: 22-32 Steel St, North Melbourne VIC 3051

Nếu bạn là người đam mê thể loại game bắn súng kinh điển, hay là fan hâm mộ của zombies series, thì đến với Zero Lantency chính là không gian bạn thỏa sức trở thành tay súng cự phách nhất, gánh team, đỡ kèo cho đồng đội noob.

Game này thích hợp cho các nhóm nhỏ 4-6 người chơi, không nhát chết và yêu thích cảm giác chân thực đến từ game thực tế ảo VR. Trời mưa gió lạnh lẽo còn gì thích hợp hơn là tham gia vào trò chơi hồi hộp gay cấn đến tận phút cuối cùng này, thêm nữa các bạn sẽ được gắn máy đo chỉ số sinh học để kiểm soát nhịp tim trong trường hợp quá sợ hãi, game sẽ được tạm dừng và bạn có thể thoát game bất cứ lúc nào.
Link: https://zerolatencyvr.com

Nguồn: FB Ruby Nguyen