Check-in Lễ hội hoa anh đào xinh lung linh ở Sydney

4
Lễ hội hoa anh đào

Lễ hội Hoa anh đào Sydney – một trong những sự kiện văn hóa được “check-in”, chụp ảnh và đăng lên Instagram nhiều nhất ở Úc sẽ “trở lại” Vườn bách thảo Auburn Botanic Gardens từ cuối tuần này.

Lễ hội hoa anh đào
Nguồn: cumberland.nsw

Hội đồng Cumberland vô cùng tự hào và phấn khích được mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo về Tình yêu, Hòa bình và Những mùa Hoa (Love, Peace and Blossoms). 

Được tổ chức trong 9 ngày, Lễ hội hoa anh đào Sydney 2022 tôn vinh truyền thống, âm nhạc, văn hóa đại chúng và ẩm thực của đất nước Nhật Bản xinh đẹp, đồng thời “đốn gục” trái tim của hàng nghìn người khi hoa anh đào nở rực khắp khuôn viên vườn bách thảo.

Lễ hội hoa anh đào
Nguồn: cumberland.nsw

Trong gần hai tuần, bạn có thể khám phá một thế giới thần tiên tuyệt đẹp ngập tràn sắc hồng dịu mát, thưởng thức ẩm thực đa dạng, và tham gia các chương trình giải trí. Ngắm và chụp ảnh cùng hoa anh đào là một hoạt động không thể thiếu tại Lễ hội hoa anh đào Sydney 2022.

Lễ hội hoa anh đào Sydney 2022:

Sân vườn Hello Kitty nổi tiếng đã trở lại với rất nhiều hoạt động thủ công theo chủ đề. Sân gôn mini theo chủ đề Harajuku và Sakura Mocktail Bar cũng là điểm nhấn của Lễ hội.

Lễ hội hoa anh đào

Lễ hội hoa anh đào
Nguồn: cumberland.nsw

Không những thế, bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc sôi động – DJ kết hợp nhạc Nhật và nhạc pop, tạo nên âm thanh cộng hưởng với không gian hoa anh đào nở rộ vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, cùng với Flower Rave vào mỗi buổi sáng, người tham dự có cơ hội tham gia vào một bài hát và điệu nhảy lễ hội thú vị. Nhiều hoạt động, sự kiện khác cũng được tổ chức tại Lễ hội hoa anh đào Sydney 2022, đưa bạn lạc vào “xứ sở thần tiên” ở đất nước mặt trời mọc, bao gồm: các đô vật sumo ném tạ và rất nhiều màn cosplay văn hóa đại chúng Nhật Bản.

Lễ hội hoa anh đào
Nguồn: cumberland.nsw

Lễ hội hoa anh đào Sydney 2022 cũng sẽ đưa Cherry Trail’ trở lại cùng với làng ẩm thực Nhật Bản.

Năm nay, để đảm bảo du khách có được trải nghiệm trọn vẹn nhất có thể, ban tổ chức sẽ giới hạn số lượng khách vào Cherry Trail Gardens. Vì vậy, bạn cần đặt chỗ trước.

Hội đồng Cumberland cũng đã công bố dịch vụ đưa đón bằng xe buýt miễn phí cho những người tham gia Lễ hội hoa anh đào Sydney 2022.

Lễ hội hoa anh đào
Nguồn: cumberland.nsw

Lễ hội hoa anh đào Sydney 2022 – Sydney Cherry Blossom Festival 2022

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
4 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Check-in Lễ hội hoa anh đào xinh lung linh ở Sydney […]

trackback

[…] Cabramatta Moon Festival trở lại với những màu sắc và truyền thống hằng năm: hội chợ ẩm thực, pháo hoa và những mà trình diễn hấp […]

trackback

[…] 10 ngày nghỉ lễ được trả lương mỗi năm, Úc được xếp thứ 9 toàn cầu về chế độ nghỉ […]

trackback

[…] không khí lễ hội vui nhộn. Không nằm ngoài không khí đó, Hội đồng Thành phố Cumberland đang tất bật chuẩn bị sự kiện vui Giáng Sinh 2022 Christmas Cheer cho cư dân tại […]