Adelaide: Lo ngại về thực phẩm kém chất lượng tại Trung tâm y tế Flinders

0

Vietucnews – Mới đây, trang 9News đã thu được những bức ảnh về thực phẩm chất lượng kém tại một bệnh viện lớn ở Adelaide, sau khi xuất hiện nhiều khiếu nại về quy trình cung cấp thực phẩm.

Các cáo buộc về thực phẩm chất lượng kém được phục vụ tại Trung tâm y tế Flinders được đưa ra sau khi hợp đồng cung cấp thực phẩm tại đây đổi chủ vào đầu tháng này.

Phát ngôn viên sức khỏe của phe đối lập Chris Picton cho biết đã có một số khiếu nại.

“Một số món ăn nhìn phát gớm. Nó kinh tởm, có mùi phân hủy, và rõ ràng có một vấn đề lớn ở đây”, ông nói.

Bệnh nhân bị buộc phải ăn thức ăn hỏng và được phục vụ muộn tại Trung tâm y tế Flinders kể từ khi một nhà cung cấp thực phẩm mới tiếp quản vào ngày 1 tháng 5

Một bức ảnh chụp món súp gà phục vụ cho bệnh nhân đã được trang 9News tiếp cận được. Một người nói rằng họ nghĩ rằng nó trông giống như một chiếc bánh táo cuộn.

Súp gà trông giống như một chiếc bánh táo cuộn được phục vụ tại bệnh viện.

“Các bệnh nhân và người nhà đang phải nhận các suất ăn không đúng giờ với chất lượng dưới mức tiêu chuẩn thông thường”, ông Picton nói.

Vụ việc xảy ra chỉ một ngày sau khi một phụ nữ ở Adelaide nói rằng bà đã tìm thấy một mảnh thủy tinh trong bữa ăn của mình tại Bệnh viện Lyell McEwin.

Bộ trưởng Y tế Stephen Wade cho biết ông đã đến kiểm tra Trung tâm y tế Flinders vào đầu tuần này và chỉ đạo các nhà thầu nỗ lực khắc phục sự cố.

Món ‘gà sốt mornay’ này đã được phục vụ cho một bệnh nhân nam. ‘Thật đau lòng khi thấy điều này’, vợ của người đàn ông viết trên Facebook

“Trong quá trình chuyển đổi sang nhà thầu phục vụ ăn uống mới, đã phát sinh một số vấn đề nhưng chúng đang được giải quyết một cách nghiêm túc,” ông nói.

Các quan chức thuộc Bộ Y tế Nam Úc cho biết họ tự tin rằng các quy trình mới hiện đã được áp dụng sẽ giúp các ​​bệnh nhân nhận được các bữa ăn chất lượng cao một cách kịp thời hơn.

Nguồn: 9news

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments