Bunnings bán bánh mì xúc xích gây quỹ ủng hộ nạn nhân cháy rừng

0

Vietucnews – Thứ Sáu tới, ngày 22 tháng 11, tất cả các cửa hàng của Bunnings Warehouse sẽ đồng loạt thực hiện bán bánh mì kẹp xúc xích nướng để gây quỹ ủng hộ nạn nhân cháy rừng và hạn hán.

Bunnings thông thường bán món bánh mì kẹp xúc xích nướng đặc trưng của mình để gây quỹ vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật. Riêng sự kiện ẩm thực ủng hộ người dân Úc chịu ảnh hưởng của cháy rừng và hạn hán được tổ chức sớm một ngày.

Bánh mì kẹp xúc xích nướng của Bunnings (Ảnh: pedestrian.tv)

Tất cả lợi nhuận thu được sẽ được trao cho Givit, một tổ chức NGO Úc hoạt động với các tổ chức từ thiện và nhóm cộng đồng để hỗ trợ nạn nhân các thảm họa và trong các trường hợp khẩn cấp.

Bunnings hợp tác với GIVIT trong sự kiện gây quỹ lần này (Ảnh: GIVIT/Twitter)

Người dân một số vùng trên toàn nước Úc đang phải chống chọi với hạn hán kéo dài. Cháy rừng cũng đã phá hủy hàng trăm căn nhà tại NSW và Queensland, buộc người dân phải di dời.

Các điều kiện hỏa hoạn nguy hiểm vẫn còn tiếp tục đến cuối tuần vừa qua; những đám cháy ngoài tầm kiểm soát vẫn đang tiếp diễn ở cả hai bang.

Tất cả các cửa hàng của Bunnings Warehouse sẽ đồng loạt bán bánh mì kẹp xúc xích nướng vào thứ 6 tới (Ảnh: bhg.com.au)
Tất cả các cửa hàng của Bunnings sẽ đồng loạt bán bánh mì kẹp xúc xích nướng vào thứ 6 tới (Ảnh: bhg.com.au)

Vì thế, thứ Sáu này, bạn hãy tới ủng hộ sự kiện để chia sẻ yêu thương với những người đang trong cơn hoạn nạn từ 9am-4pm tại TẤT CẢ các cửa hàng Bunnings Warehouse trên toàn quốc nhé!

Nguồn: Concrete Playground

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn: http://onelink.to/suwtvz