Cabramatta Moon Festival trở lại sau 2 năm đại dịch

0
852
Cabramatta Moon Festival

Cabramatta Moon Festival là một sự kiện hoành tráng, tôn vinh văn hóa Việt Nam và thu hút hơn 90,000 người tham gia mỗi năm.

Theo cách gọi của Việt Nam, lễ hội còn được gọi là Tết Trung Thu hay Lễ hội Trăng rằm. 

Cabramatta Moon Festival

Sau 2 năm tạm hoãn vì đại dịch, năm nay, Cabramatta Moon Festival trở lại với những màu sắc và truyền thống hằng năm: hội chợ ẩm thực, pháo hoa và những mà trình diễn hấp dẫn.

Cabramatta Moon Festival không những là một sự kiện tôn vinh sự đa dạng văn hóa, mà còn thúc đẩy mối quan hệ hài hòa tại Cabramatta, nơi còn được gọi là phủ phủ người Việt của Úc.

Cabramatta Moon Festival

Tại Cabramatta Moon Festival 2022, người tham gia được “xúng xính”  trong những bộ trang phục rực rỡ, thưởng thức những sự kiện văn hóa khác nhau, từ rước đèn lồng truyền thống cho đến múa lân và những điệu múa mang đậm bản sắc văn hóa Á đông. Ngoài ra, người tham gia Tết Trung thu 2022 ở Cabramatta còn được tham gia các trò chơi giải trí sinh động.

Cabramatta Moon Festival

Cabramatta Moon Festival

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, các đường phố ở Cabramatta tràn ngập các gian hàng bày bán nhiều loại phụ kiện truyền thống, quần áo, túi xách, đồ chơi và đồ ăn vặt cho mọi người thưởng thức. Và mỗi năm, Cabramatta Moon Festival đều khép lại với màn bắn pháo hoa hoành tráng không thể bỏ lỡ.

Cabramatta Moon Festival
Ảnh: Internet

Bạn đã có kế hoạch chơi trung thu năm nay chưa nè? Đừng bỏ lỡ Tết Trung thu ở Cabramatta nhé!

Cabramatta Moon Festival 2022

  • Thời gian: 11h00 – 20h00, ngày 28/08/2022
  • Địa điểm: Trung tâm Cabramatta
  • Giá vé: Miễn phí

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments