Canberra: Căn nhà từng là văn phòng Đại sứ quán Zimbabwe được treo giá 1.87 triệu đô

0
Căn nhà từng là văn phòng Đại sứ quán Zimbabwe được treo giá 1.87 triệu đô.

Vietucnews – Bạn đang tìm một căn nhà khang trang, cảnh trí đẹp đẽ trong khu dân cư an ninh tại Canberra ư? Đừng đắn đo nữa, căn nhà dưới đây chính là lựa chọn hàng đầu của bạn!

Tọa lạc tại vùng ngoại ô O’Malley, phía nam khu trung tâm Canberra, căn nhà này từng là nơi làm việc của Đại sứ quán Zimbabwe. Hiện tại, nó đang được rao bán với giá 1.87 triệu đô la, bao gồm cơ ngơi rộng rãi, thoáng mát cùng 4 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 2 chỗ đậu xe tiện dụng. Trên website của công ty môi giới bất động sản, căn nhà được giới thiệu bằng lời mời gọi cực kỳ hấp dẫn: “Vẻ đẹp của ngôi nhà này sẽ khiến bạn trầm trồ ngay từ phút giây đầu tiên chiêm ngưỡng”.

Ngôi nhà có không gian rộng rãi, khang trang với 4 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 2 chỗ đậu xe.

“Với vị trí ‘đắc địa’ tại một trong những khu vực có an ninh ổn định nhất Canberra, O’Malley tự hào là lựa chọn hàng đầu để đặt trụ sở đại sứ quán và các cơ quan ngoại giao khác,” bài giới thiệu viết. “Nhu cầu của khách hàng đối với dạng bất động sản này luôn ở mức cao, tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có người rao bán căn nhà thỏa mãn những điều kiện lý tưởng như thế. Kiến trúc mang đậm phong cách cổ điển này từng phục vụ cho nhiều thế hệ gia đình và nhân viên đại sứ quán.”

Căn nhà được trang trí với tone màu nhã nhặn, trên tường có treo ảnh Tổng thống Zimbabwe.

Cách sắp xếp nội thất trong nhà cũng gợi nhớ đến không gian văn phòng, trên tường được treo ảnh chụp Tổng thống Zimbabwe – Emmerson Mnangagwa. Hợp đồng thuê nhà dài hạn của Zimbabwe sẽ hết hiệu lực vào năm 2020.

O’Malley là một trong những vùng ngoại ô an ninh bậc nhất ở thủ đô Canberra. Do đó, giá nhà tại đây nổi danh “đắt xắt ra miếng”. Tính theo mức trung bình, bạn sẽ phải trả 1.9 triệu đô la nếu muốn “tậu” cho mình một cơ ngơi êm ấm ở O’Malley trong năm nay.

Nguồn: 9News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz