Giải pháp kinh doanh Nông Nghiệp Công Nghệ Cao cho visa 188A/132A

1
Visa 188A/132A

Ngoài nền kinh tế phát triển thì môi trường sống và chế độ an sinh xã hội là yếu tố hấp dẫn khiến Úc luôn là điểm đến định cư lý tưởng của các doanh nhân trên thế giới. Quan trọng hơn hết, chính phủ Úc luôn có các chính sách định cư hấp dẫn nhằm tạo điều kiện cho người nước ngoài đến sinh sống và làm việc.

Visa 188A/132A
Úc là mơi trường đầu tư kinh doanh hấp dẫn cho nhà đầu tư trên thế giới và Việt Nam.

Hiện nay, chương trình định cư diện Kinh doanh & Đầu tư là hướng đi phổ biến dành cho các doanh nhân và nhà đầu tư có mong muốn sinh sống và làm việc tại Úc. Trong năm 2020-21, chương trình Visa Đầu Tư và Kinh Doanh Đổi Mới đã có 15,818 hồ sơ được nộp và 11,198 hồ sơ được cấp. Trong đó, dòng Visa 188A với số tiền đầu tư tối thiểu là 300,000 AUD và visa 132A với mức đầu tư 1 triệu AUD có tỉ lệ hồ sơ được xét duyệt cao nhất. 

Đặc biệt, đối với hai dòng visa 188A132A, các doanh nhân khi sang Úc phải thực hiện các việc đầu tư kinh doanh để đáp ứng điều kiện visa thường trú. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, hầu hết các nhà đầu tư Việt Nam đều vận hành doanh nghiệp trong các lĩnh vực nhà hàng, quán cà phê hoặc siêu thị để đáp ứng điều kiện Visa đầu tư. Đây là các ngành yêu cầu nhà đầu tư và gia đình phải trực tiếp vận hành và quản lý hằng ngày. Thời gian làm việc kéo dài từ sáng sớm đến chiều tối, kể cả cuối tuần và ngày lễ.  

Chính vì vậy, mặc dù Úc là điểm đến đầu tư định cư lý tưởng nhưng rất nhiều nhà đầu tư gặp phải sự băn khoăn, lo lắng, tìm kiếm mô hình kinh doanh mới hiệu quả hơn. Đó phải là mô hình vừa dễ vận hành, không tốn quá nhiều thời gian, có thể làm việc chủ động và linh hoạt, vừa đáp ứng tiêu chí của visa thường trú nhân 888. Vậy đâu sẽ là hướng đi mới cho nhà đầu tư Việt?

Thấu hiểu những khó khăn mà khách hàng visa 188A/132A gặp phải trên chặng đường đi định cư Úc, HALI Australia rất hân hạnh giới thiệu đến nhà đầu tư Việt một giải pháp khác tối ưu và hiệu quả hơn – đó là mô hình kinh doanh Trồng Nấm Công Nghệ Cao.

Visa 188A/132A
Mô hình kinh doanh Nông Nghiệp Công Nghệ Cao cho các nhà đầu tư diện visa 188A/132A.

Mô hình Trồng Nấm Công Nghệ Cao tại Úc có sự kiểm soát chặt chẽ về kỹ thuật, độ ẩm, ánh sáng, nhiệt độ… để tối đa năng suất trồng và tự động hoá quá trình vận hành. Như vậy, nhà đầu tư phần lớn chỉ cần tập trung vào việc thu hoạch nấm, cũng như chủ động thời gian làm việc vào buổi sáng và chiều tối (nếu muốn) để có thể song song điều hành doanh nghiệp ở Việt Nam. 

Bên cạnh đó, đây là cũng giải pháp đầu tư hướng đến Nông Nghiệp Công Nghệ Cao – lĩnh vực kinh tế trọng điểm được chính phủ Úc khuyến khích và có nhiều chính sách hỗ trợ. Cùng với rượu vang, mật ong và thịt bò, nấm cũng là một trong các sản phẩm nông nghiệp được ưa chuộng tại Úc. Tính đến tháng 06/2021, sản lượng sản xuất nấm tại Úc đã đạt 68,936 tấn, giá trị ước tính vào khoảng 393 triệu đô Úc. 

Đây là một mô hình đơn giản, dễ vận hành và quản lý nên sẽ phù hợp các nhà đầu tư và gia đình đi định cư theo diện 188A/132A. Cụ thể, nhà đầu tư có thể trực tiếp vận hành công việc kinh doanh, hoặc hợp tác phát triển trang trại nấm công nghệ cao tại Úc, với mức đầu tư khởi điểm chỉ từ 300,000 AUD – mức đầu tư tối thiểu của chương trình 188A. Đặc biệt, nhà đầu tư có thể sử dụng khoản tiền đầu tư này để mua bất động sản thương mại và sử dụng bất động sản này cho việc trồng nấm. Việc này giúp nhà đầu tư có thể bảo toàn phần tài sản đầu tư, chỉ cần tập trung đáp ứng phần doanh thu theo yêu cầu của chương trình visa đầu tư Úc.

Cân nhắc các yếu tố như nhu cầu thị trường, chi phí đầu tư, quy trình vận hành… phát triển mô hình Trồng Nấm Công Nghệ Cao sẽ là một trong những hướng đi mới đầy tiềm năng dành cho các nhà đầu tư Việt Nam. 

HALI Australia tự hào là đơn vị đồng hành cùng các nhà đầu tư Việt trong quá trình đầu tư – định cư và an cư tại Úc. Khi chọn HALI Australia làm nhà tư vấn song hành, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về việc sẽ luôn có các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cách mở và vận hành doanh nghiệp để đạt được doanh thu mong muốn. Vì vậy, nếu quan tâm đến mô hình Trồng Nấm Công Nghệ Cao, Quý nhà đầu tư có thể đặt lịch tư vấn cùng chuyên gia tư vấn của chúng tôi.

Ngoài ra, nếu quý vị muốn tìm hiểu về các diện visa đầu tư và các vấn đề khác về di trú thì có thể đăng ký tư vấn trực tiếp với chuyên gia di trú Long Phan (MARN 1677976). HALI Australia sẽ tổ chức các buổi tư vấn trực tiếp 1:1 cùng chuyên gia vào các ngày 8 và 9/12/2022 ngay tại TP.HCM.

Visa 188A/132A
Tư vấn trực tiếp với Cố vấn di trú Úc Long Phan (MARN 1677976).

Với hình thức tư vấn 1:1, Quý vị sẽ được: 

  • Tư vấn chương trình phù hợp theo điều kiện hồ sơ của từng khách hàng;
  • Lắng nghe tâm tư nguyện vọng và định hướng kinh doanh của khách hàng; 
  • Cam kết giữ bí mật toàn bộ thông tin buổi trò chuyện của khách hàng.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm tư vấn các dòng visa Đầu tư, Cố Vấn Di Trú Úc Long Phan (MARN 1677976) đã hỗ trợ cho hàng trăm doanh nhân và nhà đầu tư Việt Nam nộp và được cấp visa 188/888 & 132 thành công. Đồng thời, ông cũng thường xuyên làm diễn giả tại các buổi hội thảo về Đầu Tư – Định Cư Úc có sự tham dự của đại diện chính phủ các tiểu bang Úc như New South Wales, Victoria, Queensland, Nam Úc, Tây Úc và Bắc Úc.

Chính vì vậy khi đăng ký tham dự buổi tư vấn cùng Cố vấn Di trú Úc Long Phan, quý khách hàng không chỉ được hỗ trợ tư vấn thông tin về điều kiện định cư Úc diện Doanh Nhân trong năm tài chính 2022-23, mà còn được hỗ trợ hòa nhập cuộc sống tại Úc một cách nhanh chóng thông qua ứng dụng HALI Australia.

Để gặp gỡ và trao đổi cùng Cố vấn di trú Úc Long Phan về các dòng visa đầu tư cũng như tư vấn về các giải pháp Đầu tư – Định cư tại Úc, quý nhà đầu tư vui lòng đăng ký lịch tư vấn tại: https://bit.ly/hali-mushroom-registration 

Thông tin liên hệ:

HALI Australia – Một Nền Tảng Vạn Hành Trang ​

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] đó, các doanh nhân diện visa 188A và 132A khi sang Úc phải thực hiện các việc đầu tư kinh doanh để đáp ứng điều […]