Hội thảo: Visa Đầu tư Úc – Gặp gỡ trực tiếp đại diện bang Queensland

3
visa đầu tư úc

Nằm tại cửa ngõ giao thông châu Á – Thái Bình Dương, nền kinh tế trị giá 360 tỷ AUD, trữ lượng tài nguyên thiên nhiên dồi dào, lực lượng lao động lành nghề cùng lối sống thoải mái, khí hậu cận nhiệt đới và mức sống cao, tiểu bang nắng ấm Queensland hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư quốc tế.

Đặc biệt, với chủ trương thu hút nguồn vốn và nhân lực nước ngoài có trình độ của chính quyền liên bang, Queensland sẵn sàng tạo mọi điều kiện để hỗ trợ trong quá trình tìm hiểu và đầu tư của các doanh nhân Việt tại tiểu bang.

Hiện nay, trọng tâm kinh tế Úc đang dịch chuyển dần sang phía Bắc với sự tăng trưởng nhanh chóng của các điểm đến du lịch như Brisbane, Gold Coast (Queensland). Các thành phố lớn tại Queensland đang tích cực phát triển cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông để đáp ứng lượng khách du lịch ngày càng lớn đến tiểu bang. 

Ước tính đến năm 2025, doanh thu du lịch sẽ đóng góp khoảng 33 tỷ AUD vào nền kinh tế tiểu bang. Bên cạnh đó, các lĩnh vực như nông nghiệp, khai khoáng, năng lượng tái tạo, năng lượng hydro,… cũng là một trong những ngành kinh tế trọng điểm và chủ lực của Queensland. Chính nền kinh tế đa thành phần của Queensland sẽ giúp các nhà đầu tư Việt có nhiều hơn một sự lựa chọn khi muốn đầu tư và định cư tại Úc.

Visa Đầu tư Úc

Theo Bộ Nội Vụ Úc, so với năm tài chính trước, tổng hạn ngạch nhập cư trong năm tài chính 2022 – 2023 vẫn là 160,000. Tuy nhiên, nhằm cân bằng thị trường lao động trong bối cảnh nước Úc thiếu hụt nhân lực trầm trọng sau gần 2 năm đóng cửa biên giới do dịch bệnh, diện thị thực 188 bị cắt giảm chỉ tiêu chỉ còn 9,500 thị thực, giảm 30% so với 2021 – 2022. 

Việc cắt giảm báo hiệu một năm cực kỳ cạnh tranh cho những nhà đầu tư muốn xin định cư vào Úc. Tuy vậy, Queensland là một trong những bang đang có điều kiện xin visa diện đầu tư – định cư Úc ít khó khăn nhất. Do đó, nếu có kế hoạch định cư Úc và nhập cư Queensland, nhà đầu tư nên chuẩn bị và nộp hồ sơ trong thời gian sớm nhất để đảm bảo quyền định cư cho cả gia đình. 

Để giúp quý nhà đầu tư nắm bắt những thông tin cụ thể về chương trình đầu tư – định cư tại Úc và tiểu bang Queensland trong năm tài chính 2022 – 2023, HALI Australia trân trọng kính mời quý vị tham dự Hội thảo:

VISA ĐẦU TƯ ÚC: Gặp gỡ trực tiếp đại diện bang Queensland

visa đầu tư úc

Diễn giả

Hội thảo do HALI Australia và chính phủ tiểu bang Queensland phối hợp tổ chức với sự tham dự của các Chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam & Úc:

  • Bà Huyền Nguyễn – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Queensland tại Việt Nam
  • Ông Long Phan – Cố vấn Di trú Úc (MARN 1677976) 
  • Bà Sophie Doan – Giám đốc Quỹ đầu tư Hamilton Knight Group
  • Ông Allan Nguyễn – Giám đốc Công ty quản lý tài chính & tư vấn thuế Allan & Co

Tại Hội thảo, đại diện chính quyền Queensland sẽ giải đáp những thắc mắc của quý nhà đầu tư về quy trình hoàn thiện hồ sơ và cập nhật các thay đổi trong tiêu chí nhận bảo lãnh bang Queensland năm 2022 – 2023. Đồng thời, các chuyên gia từ HALI Australia sẽ tư vấn lộ trình định cư Úc cho quý nhà đầu tư cùng gia đình; cung cấp giải pháp đầu tư để đáp ứng điều kiện hồ sơ visa 188A, 188B và 188C; cũng như chia sẻ về các vấn đề thuế/phí khi thành lập và vận hành doanh nghiệp tại Úc.

Nội dung chương trình: 
  • Giới thiệu nền tảng công nghệ HALI Australia
  • Cập nhật điều kiện Visa Đầu tư Úc năm 2022 – 2023 của Bộ Nội Vụ Úc 
  • Cách thức đầu tư đáp ứng điều kiện visa 188B & visa 188C tại tiểu bang Queensland
  • Thuế/phí khi thành lập và vận hành doanh nghiệp tại Úc
  • Hỏi – Đáp trực tiếp với chính quyền bang, chuyên gia di trú Úc và đại diện quỹ đầu tư
Lợi ích khi tham dự Hội thảo:
  • Trao đổi trực tiếp với đại diện chính phủ tiểu bang Queensland, và Cố Vấn Di Trú Úc về cơ hội trở thành thường trú nhân Úc thông qua các dự án kinh doanh đa dạng (xuất nhập khẩu, năng lượng mặt trời…)
  • Cập nhật điều kiện Visa Đầu tư Úc năm 2022 – 2023 của Bộ Nội Vụ Úc & tiểu bang Queensland 
  • Tìm hiểu thị trường BĐS Úc và cơ hội đầu tư – kinh doanh
  • Tư vấn về các vấn đề thuế/phí khi thành lập và vận hành doanh nghiệp tại Úc
  • Kết nối với cộng đồng nhà đầu tư Việt cùng quan tâm tới thị trường kinh doanh hấp dẫn tại Úc
Đối tượng tham dự Hội thảo:
  • Các Doanh Nhân đang có nhu cầu tìm hiểu chương trình Đầu Tư – Định Cư Úc
  • Các Doanh Nhân đang giữ visa 188 và đang cần tư vấn lộ trình lên 888
  • Các Doanh Nhân quan tâm đến đầu tư sinh lời và thuế/phí trong kinh doanh tại Úc

*Lưu ý: Để sự tiếp đón được chu đáo, Quý doanh nhân quan tâm vui lòng đăng ký và xác nhận tham dự Hội thảo trước 24h ngày 24.06.2022.

Thông tin liên hệ:

HALI Australia – Một Nền Tảng Vạn Hành Trang ​

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
3 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Hội thảo: Visa Đầu tư Úc – Gặp gỡ trực tiếp đại diện bang Queensland […]

trackback

[…] giúp nhà đầu tư Việt nắm bắt những thông tin cụ thể về chương trình đầu tư – định cư Úc năm 2022 – 2023, ngày 28.06 vừa qua, HALI Australia đã tổ chức Hội thảo Visa đầu […]

trackback

[…] nhật điều kiện Visa Đầu tư Úc năm 2022 – 2023 của Bộ Nội Vụ […]